A replacement

by Dieu Tran

Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ  bài viết đầu tiên của blog. thiệt tình là hôm đó thấy 1 vài bạn comment mà lòng sướng rơn luôn. lần đầu tiên mà. rồi thấy mail thông báo có người follow – tuy chỉ là một vài người bạn thân thôi nhưng màbước đầu mà được vậy là tuyệt rồi ;)

Trong bài viết này mình chia sẻ thêm 1 cách phối đồ khác với chiếc váy đen voan xẻ tà hôm trước. Thay vì phối với các dạng áo áo mềm mại nữ tính (và không phải bạn nào cũng có sẳn để phối cùng), mình thấy phối với áo ba lỗ (màu nào cũng được) là 1 sự lựa chọn đơn giản và tiện lợi. trang phục trông cá tính và có chất hơn nhiều.

Phù hợp cho các bạn gái cá tính mạnh nhưng vẫn muốn trông sexy và bí ẩn ;)

Đại loại tính mình cũng lên xuống lắm nên phối đồ theo cảm xúc hơi nhiều. Lúc đó cảm xúc đó thì trang phục sẽ mix theo cách phù hợp với lúc đó nên mọi người đừng thấy lạ khi cá tính mình thay đổi vèo vèo ;)

My style

Khác với bộ ảnh trước, bộ này nhìn mặt tươi hơn…bớt ngầu :))

Dạo này mình có xu hướng retro 1 chút nên diện luôn cái túi có màu phối khá lạ này.

Túi này mình đang ưng lắm vì là dạng hộp. bên trong rất rộng và để được nhiều đồ lắm. Để trong 1 bài viết khác về accessories mình sẽ cho mọi người xem rỏ hơn :)

fvr bag :)

Màu sắc túi này khá lạ nên phù hợp với các dạng phần áo theo phong cách retro. không quá nữ tính nhưng cũng không quá mạnh :)

Mình thích vòng cỗ này kinh vì nó tạo điểm nhấn cho cái áo ba lỗ trắng. Thiệt ra nó là màu hồng tía cơ. Nhưng lên màu nó ra màu đỏ @.@

necklate

Tấm này bạn mình nói nhìn dữ :)) Nhưng khá ưng tấm này vì thấy nhiều tâm trạng lắm.

<3

my blog :)

nhìn dữ quá :D

————

Share với mọi người là vì quá thích bộ này nên hôm Year End Party đã vận nguyên con như thế này nhưng tóc xõa và giày cao gót :) Nhìn lạ hơn 1 chút. nhờ ánh đèn tối hôm đó mà tóc mình lên màu thích quá chừng :”>

(My lovely sis)

(Singing with my boss)

(My team <3)

Hôm đó đi vui quá chừng. Lần đầu tiên biết YEP là như thế nào. Tổ chức ở Strata (tầng 50 Bitexco)…View thì miễn chê rồi. môi trường thì nhìn sang trọng và đẳng cấp nhưng mà buffet và food flow siêu tệ :( làm chẳng ăn được những món mình thích. phí cho 1 người cũng mắc. nên mình recommend các bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi bỏ tiền ăn ở đó nhá.

Túi và vòng cỗ: Accessories (mua lúc sale 70% :”> )

Váy: Lookbook

Áo và giày: SG Square

Photographer & Editor: Jo Lam

Supporter: Binh La

Location: Ngã tư Ly Tu Trong và Đồng Khởi