Nail tutorial – Raining dots

Sơn móng tay là 1 trong những sở thích của mình. mỗi khi buồn hay vui đều muốn sơn 1 màu gì đó thể hiện cảm xúc lúc ấy.

Thường là mình chọn những màu sơn đậm màu vì nó làm da trông trắng hơn và nhìn cá tính hơn nhiều. Nhưng mà khổ cái là dùng màu đậm nhiều quá thì có nguy cơ vàng móng với 1 số bạn. dù là chưa bị bao giờ nhưng cũng sợ nên lúc nào sơn móng cũng phải dùng 1 lớp dưỡng làm nền.

Mình hay mua của The Face Shop và OPI (lâu lâu mới dám mua hiệu này vì quá mắc) cho an toàn. có cảm giác ít có nguy cơ bị vàng móng :))

Bài này mình viết cho 1 cái nail tutorial nhỏ học lỏm trên pinterest. khá đơn giản nhưng cũng cần tỉ mỉ 1 chút.

Nhìn hình chắc mọi người cũng dể hình dung được phần nào rồi nhỉ.

Lưu ý là mình nên dùng tăm nhọn, hoặc cây gì nhọn nhọn để các chấm tròn nhìn mịn hơn, không bị vón cục.

Khi chấm, các bạn chấm ngẫu hứng á, đừng theo 1 structure nào hết thì bố cục sẽ tự nhiên hơn.

Sau khi chấm xong thì mọi người để cho nó khô hẵn rồi mới sơn 1 lớp sơn bóng lên nha. không thôi sẽ bị lem nhìn ghê lắm.

Tutorial đơn giản vậy thôi à. Good luck mọi ng nhá!

Gửi phản hồi

