My random casual look

Sau cái tết dành trọn thời gian cho gia đình và chẳng có dịp bù khú với bạn bè thì nay em đã trở lại..mập phì hơn trước😀

Với bài viết sau tết thì mình muốn chis sẻ với mọi người  vài kiểu ăn mặc của mình thường ngày. khi đi chơi và đi làm.

Thiệt ra vì là một người khó tính trong ăn mặc.đặc biệt là mỗi khi đi đâu mà phải chọn đồ mặc sao cho hợp. Không biết mọi người thế nào nhưng mà  mình có cái tật lớn hơn cái tuổi là hay thay ít nhất 2 bộ đồ trước khi ra ngoài đường. Cái tội đứng nhìn vô gương 1 hồi là thấy kì kì…là phải tất tốc  đi thay bộ khác. Khổ thế đấy!

Bộ này mới mặc hồi tối . Thích dạng đầm thể thao này kinh. kiểu này lâu lâu kiếm mới gặp 1 cái vừa ý. vải dày và đẹp. Ở An Đông  Plaza có thấy  bán mà vải mỏng lắm. Màu phối cũng ko dc như mình muốn.

Kiểu đầm này mặc nhìn cá tính lắm. khỏe khoắn thoải mái. Cái đầm này khá ngắn so với mình nên lần nào cũng phải mặc kèm với cái quần short jean bên trong. mà nhìn ko ai biết😛 Cái clutch đinh tán yêu quý lúc nào cũng là sự lựa chọn  hoàn hảo. Mình khuyên mọi người nên mua 1 em. vì nó phù hợp với khá nhiều loại trang phục.

Về phần giày, theo mình, dạng đầm thể thao này thỉ mang với 2 loại: boots  và giày thể thao kiểu Converse. Mình hay mang em này  với giày Converse đen  lắm. Nhìn cực kỳ cute và trẻ trung. Tại hôm nay ngựa nên mang boots đen cho nó có chút táo bạo😛

—-

Mấy bộ phía sau này là  khi mình đi làm đấy. vì làm ở công ty quảng cáo nên ăn mặc khá thoải mái để kích thích sự sáng tạo á mà😛 Nói chung là mặc sao cũng dc, chỉ cần ko quá lố là duyệt.

MẸO:  Dành cho các bạn đang đi làm hay thực tập, mọi người không nhất thiết phả i ăn mặc thiệt đẹp và lúc nào cũng lung linh trong cty.  Cách đơn giản nhất để tạo sự mới mẻ là thay đổi kiểu tóc.

Mình không phải lúc nào đi làm cũng ngựa như mấy hình bên dưới đâu. haha. nhưng được cái siêng thay đổi kiểu tóc. nhiều nhất là thắt bím tóc các kiểu. Mọi ngườ i có thể theo dõi và học vài cách làm tóc từ channel này của bebexo . Gái này chỉ nhiều kiểu đẹp lắm…Có cái đơn giản có cái khá phức tạp.

Nói chung mình hay ăn mặc theo tâm trạng, nên đi làm mình cũng vậy, hôm thì khá cá tính mạnh..hôm thì bánh bèo kinh khủng luôn.hehe

I’m back after some days off at my hometown for lunar new year holiday. I spent my holiday with my family and no time for hanging out with friends…to be honest =.= but anyway, it was worth having time with my mom and dad since I’m living far from them and not have chance to be beside them much. Holiday is always a perfect time to be a good daughter🙂

Missing my blog so bad….With the first post after TET, I wanna share with you some of my casual look..I mean what and how I wear when I hang out with friends and when I go to work…

I’m quite difficult in choosing outfits whenever I go out :-s Don’t know how about you guys but I change at least 2 outfits before I get out of my house for any occasions (except buying something near my house)😀

The first outfit is recently taken this evening😉 The newest one.

I really love this sporty dress and its color🙂 It makes me look bold and active. As I said, my black studded clutch matches perfectly with nearly all my outfits. You should have one for your self, I recommend🙂

My spiked bib necklace is currently win my fvr selection.

With this type of dress, you can wear black Converse…quite teeny and cute and sporty. But tonight I love to mix with my black boots and it turns out perfectly together, isn’t it😀

(Notice: my hair is super long now @.@)

Following are some of my outfits for working days🙂 Since I work for an advertising agency currently, the rule for outfit is really open…I can freely wear whatever style I want as long as it’s not too ‘sexy’ or too ‘informal’ :))

TIPS: For those who are working or doing internship in the office, if you want to look ‘interesting’ everyday. The best and easiest way is to style your hair. It will make you look different and even more pretty.

I’m not usually look like in those photos everyday but I style my hair really often. There are many way to braid your hair and you can learn from this Youtube channel Bebexo . This girl is really good at making hair style🙂

I don’t stick to a specific style…I rather change the way I look based on my mood of every working day to make my working environment more interesting :p

—–

Cái post lần trước bị hư mấy cái hình. mãi hôm kia em trai mình mới nói mình bik để vào chỉnh lại😦. Sau này mọi người vào xem có vấn đề gì thì cho mình biết để mình kịp thời chỉnh sửa nhé.

Dạo này chịu khó mày mò WordPress nên cũng bắt đầu biết được  nhiều thứ và thấy thú vị vô cùng.

Viết blog  có nhiều cái cũng hay lắm.

Lần này mình viết cả tiếng anh và tiếng việt. thiệt tình là cũng chẳng có sướng chút nào. nhưng vì wordpress khi viết tiếng anh font chữ đẹp và rỏ hơn. tiếng việt hay bị nhảy chữ và size chữ khá bé và khó đọc. Mình viết tiếng anh là ý chính còn tiếng việt thì có thêm thắt vài thông tin cho rỏ ràng hơn. Hi vọng mọi người dễ theo dõi.

From Dieu with HUG😀

Gửi phản hồi

