Health & Beauty, tips

My Favourite Youtube Channels about Beauty &Fashion

Vì là người khá nghiện coi Youtube. mà đa phần là coi về beauty và short films hay vblog thôi. bài viết lần này mình chia sẻ với mọi người 1 vài Youtube channel  mà mình follow và hay lấy cảm hứng làm đẹp. Làm đẹp ở đây bao gồm FASHION và MAKE-UP (Skin care luôn).

Đa phần những channel mình suggest bên dưới khá nổi trên Youtube. cũng có chọn lọc lắm. họ đa phần là gốc Asia. nên những tips sẽ phù hợp hơn với tụi mình.

Đầu tiên cho phép mình nói về BEAUTY trước hén. Mình hơi bị thích mấy cái này và có khi ngốn hàng giờ liền ngồi coi và nghiền ngẫm 😀

1. Bubz Beauty – Make-up; Skin care; Vblog; Life inspiration

Ngoài Michelle Phan ra thì Bubz cũng là một Make-up guru khá nổi và đáng yêu. Không có lượt view cao ngất ngưỡng như Michelle nhưng cá nhân mình thấy Bubz rất gần gũi. Các tutorials của cô nàng rất dễ ứng dụng và phù hợp với làn da cũng như cách sống của người châu Á mình.

  • Mình thích tutorials về SKIN CARE của Bubz. rất thiết thực và hiệu quả. đã nhiều lần thử nghiệm và thấy rất OK 🙂 Mọi người lục lại các clip cũ của Bubz sẽ thấy nhiều tutorial thích lắm.
  • Make-up của Bubz theo phong cách daily life.dễ áp dụng trong cuộc sống hằng ngày của tụi mình. chứ ko phải theo hướng dramatic cá tính như Michelle 🙂

2. Bebexo – Hairstyle & Make-up

Channel này chỉ nhiều kiểu tóc đẹp kinh. Có mấy cái khá đơn giản và dể ứng dụng. nhưng cũng có nhiều kiểu khó nhằn :(( ngồi thắt rụng tay luôn chứ ko vừa.

Có nhiều bạn hỏi sao mình tự học trên Youtube hay vậy. thiệt tình cũng ko bik sao tự coi rồi ngồi tự thắt theo được nữa =]] hihi chắc bẩm sinh ngựa sẵn nên chuyện làm tóc là 1 phần trong máu hay sao ấy =]] Nói chứ cứ thử đi mng, có thể lúc đầu hơi khó và xấu mù nhưng vì cái đẹp…có kiên trì là có kết quả liền ;;)

Mình thì ít coi hairstyle tutorials lắm. khi nào thật sự cần mới lục tìm đúng kiểu tóc thích rồi tập theo thôi. chứ coi mà ko thực hành thì chán lắm 🙂

Cô nàng này cũng có make-up & fashion tutorials nhưng mình ko hứng thú lắm.

3. Luxy Hair – Hairstyle & Hair Care

Mình cực thích 2 chị em này. xinh kinh @.@ tóc đẹp và tutorials thì rất dễ làm 🙂

Phong cách của họ theo dạng nữ tính và có phần sang trọng. hợp với các bạn từ 21 tuổi á 🙂 mấy kiểu tóc này dành cho đi làm thì chuẩn lắm.

Rồi bây giờ là tới các channel FASHION đây.

1. Chriselle Lim

Cô nàng này thì mình nghĩ là khá nổi và ko ít bạn gái biết. Mình follow cô này từ hồi Michelle lần đầu giới thiệu cô ấy tới giờ.

Phong cách hơi lady và luxury. 

Chriselle nổi bật ở các video về tips phối đồ. rất hữu ích. video đẹp, có đầu tư  và cập nhật khá đều 😀

Nói chung là vì Chriselle là stylist nổi tiếng nên cách mix đồ và xu hướng thời trang của nàng thì chuẩn ko cần chỉnh rồi. Nhưng mà mình cũng chỉ coi để  lấy cảm hứng thôi chứ đồ của nàng phối toàn hàng mắc tiền và khá luxury nên cũng hơi ứng dụng. Với lại kiểu phong cách cũng hơi high class ấy. nên cũng ko phù hợp lắm với mặt bằng chung tụi mình.

Có thể follow nàng tại blog này http://thechrisellefactor.com/. Update liên tục 😉 Coi đã luôn.

2. Clothes Encounters

Channel này của 1 cô gái tên Jenn. khá dễ thương. giọng khàn khàn cá tính cực.

Phong cách cá tính mạnh (có chút dramatic) và thoải mái, trang phục phù hợp với giới trẻ tụi mình. vì cô ta mới 22 thôi 😀

Bạn này ko chuyên nghiệp như Chriselle nhưng mà có nhiều cách mix đồ cũng thú vị lắm. Điểm nổi bật của bạn này là hay mang giày cao gót dạng đế to khủng bố ấy…ngộ ngộ.

Ngoài ra thì cô nàng còn review 1 số sản phẩm (đa phần là sơn móng tay) và quần áo.

3. Bethany Mota

Rồi, bé gái này dành cho các bạn teenage 1 chút nè 🙂 cô nàng này cực nổi nhá (video lượt xem toàn gần 1tr dù mình chẳng thấy có gì đặc biệt lắm đối với mình, ngoại trừ bé này xinh =.=)

Bé này làm đủ video về clothes mix, make-up, DIY, review. 

Nói chung là khá nhiều thứ. dù mình ko thích lắm. nhưng lâu lâu cũng nghía nhìn lấy cảm hứng ăn mặc teen teen =]] hehe. với lại bé này xinh quá. nhìn cũng thích 🙂

Đồ bé này mix khá casual và phù hợp với tất cả chúng ta =]] đa phần là Forever 21.

——————

Đây là các channel mà mình thường xem nhất. Hi vọng là mọi người thấy hữu ích cho riêng mình 🙂 Nếu mọi người thích thì click LIKE hay có gì thắc mắc thì COMMENT bên dưới nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc 🙂 From DIEU with HUGGGG ❤

Tiêu chuẩn

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.