Back to childhood with colorful cap

Back to childhood with cap and short jean

Hello March,

Cũng lâu rồi kể từ bộ ảnh hoành tráng hồi mới khai trương blog. mấy bộ đó có 1 số bạn nói sao nhìn mặt mình ngầu quá. Thế nên lần này mình cho mọi thứ tươi vui nhí nhảnh trẻ trung hết cở luôn😀

Như 1 bài viết trước mình có nói. áo thun 3 lỗ và quần short jean luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết các dịp đi chơi. Nếu biết cách phối phụ kiện cũng như màu sắc sẽ làm cho bộ trang phục tuy đơn giản nhưng không hề ‘chìm’ chút nào.

IMG_5341

Vì quá nắng nên mình mang theo 1 em áo jean dài khoác cho ăn tông với bộ🙂 nhìn cũng ko tồi hén

Về phần phụ kiện, mình cũng phối đơn giản thôi. Cái vòng cỗ này chính là điểm nhân cho cái áo😀 (Dù màu của cái áo đã đủ chói lóa rồi =]] )

Kính mát đen luôn là dễ đeo trong hầu hết các trường hợp…

ARM CANDY – Là 1 dạng kết hợp nhiều vòng khác nhau và quan trọng là có 1 chiếc đồng hồ đi kèm. Kiểu này cũng khó ăn vì phối ko ăn gơ các vòng với nhau thì nhìn rất trớt quớt. Điển hình là cái vòng của mình =( vẫn thấy nó thiếu thiếu.

(Cái balo màu tím yêu thích nhất của mình – đi theo mình 3 năm nay rồi đếy)

Dạo này không hiểu vì lý do gì. nhưng chắc là vì quá ưng cái nón màu tím này nên khoái đội nó bất cứ khi nào có dịp lắm. Dự định mua thêm vài cái thú vị đội…ưng phong cách này quá đê!

Tips: Khi nào mà tóc bạn nó đang bị bệt hay rối hay ko vào nếp – nói chung là khi bạn thấy vô cùng ko bik làm gì với cái tóc của mình nhưng lại phải ra ngoài. Đội nón là 1 giải pháp vô cùng tiện lợi mà còn cực cá tính. Không nhất thiết phải đội kiểu hip hop như mình đâu. bây h nón có nhiều loại lắm. nữ tính – hầm hố. cái gì cũng có.

Ảnh số 22: nc - Giá: 165.000 Ảnh số 11: nc - Giá: 145.000Ảnh số 78: ms12 - Giá: 190.000

(Mọi người xem tham khảo nhé)

Chia sẽ thêm cho các bạn về trào lưu dễ gây nghiện (ít nhất là với mình) của ARM CANDY

———–

Bonus 1 vài tấm nhí nhố bên lề đây =]]

Trước ngày đi shoot bộ ảnh này, thề là chẳng bik phải mặc cái gì =((  sáng sớm hẹn photographer Jo 11h mà 9h mấy mới lục tung cái tủ đồ lựa đồ và phụ kiện. Nói chứ để nghĩ ra trang phục  để đưa lên blog, mình take it serious lắm. Không muốn mọi  thứ đơn thuần là mặc 1 bộ đồ đẹp. mà nó nên là sự kết hợp của những món đồ để tạo thành 1 bộ trang phục đẹp. theo mình như thế mới là 1 ng có gu ăn mặc tốt🙂

Việc phát triển cái blog này hoàn toàn là vì mình có niềm yêu thích khó tả việc ăn mặc đẹp. Ăn mặc đẹp là cách mình tôn trọng ko chỉ bản thân mình mà còn là đối với người đối diện hay người đi cùng. Nghĩ vậy.

Bên cạnh, ko nhất thiết phải mặc những bộ cánh mắc tiền thì mới đẹp. 1 khi bạn biết phối đồ. những trang phục bình thường, giá rẻ vẫn khiến bạn lung linh ko kém ai. Điển hình là trong bộ lần này, áo mình mua sale ở SG Square, quần mình mua chợ Sida (dạng short jean này mua ở đếy thì giá siêu rẻ và kiểu siêu đẹp), nón (100k).   Nên đừng ám ảnh quá với việc phải mua đồ mặc tiền thì bạn mới đẹp nhé😀

From Dieu with HUGGGGG

Photos taken and edited by Jo Lam

Gửi phản hồi

