Keep calm ‘coz you are 22

Keep calm 'coz you are 22

Dạo này tự nhiên hơi bị kết cái kiểu váy ren hay vải trong suốt thế này. Vô tình là cái váy này mình mua hồi năm ngoái cơ và hổng có dịp nào mặt hết vì lúc đó chưa ai mặc nhiều. mặc thì thấy hơi rườm rà vì loại này bằng vải mùng. thế là cứ cho ẻm nằm trong tủ suốt. lâu lâu ngựa đem ra nghía nghía hay đợt gần nhất cho em ấy tỏa sáng là hôm thi vòng loại We Got Talent 4 =]]

We got talent 4 memories

Cái váy của mình thì có 1 khuyết điểm là phần vải đen che bên trong hơi bị dài nên khi mặc vào có cảm giác bị lùn và rườm rà. lúc ấy ko để ý. tốt hơn là mình sẽ phải cắt nó ngắn hơn qua gối để trong ‘thoáng mát’ và sexy hơn. hề hề. thường kiểu này chỉ nên che trên gối là đẹp nhất.

Kiểu váy này giống phong cách váy cũ trong bài đầu tiên Get Lost In this Crazy World  á🙂 Nói chung là mình cuồng váy đen vì cái sự chuẩn không cần chỉnh của nó với mọi thể loại mix🙂 Black is chic

Không biết có ai giống mình không nhưng mình thích dạng áo khoe cổ và vai thế này. bờ vai lang qua phần cổ là khu vực trên cơ thể phụ nữ mà mình thấy nếu biết cách khoe sẽ cực kì sexy nhưng không quá lồ lộ kiểu như khoe ngực hay khoe eo. hì hì. Nhưng tiếc là loại áo này chỉ hợp với các bạn nữ có vai vừa phải, gọn thôi.chứ nếu vai hơi to thì đừng nên đánh liều làm gì vì sẽ khiến mọi khuyết điểm phơi bày ra hết =.=

Hôm trước con bạn bảo rằng đôi boots này nhìn ko ăn rơ gì so với cái bộ đồ. nói chứ mình cũng có nghĩ. nhưng vẫn thấy muốn mang nó để tạo chút cá tính. chút mạnh mẽ cho cái trang phục có chút bánh bèo của mình =]] Nói chứ gia tài chỉ có 1 đôi boots, mang tới mang lui. do boots khó mua với mang trời này thì nóng nên cũng ko dám sắm thêm.

Mình từng lăng xê em này trong bài viết đầu tiên nhất của blog Black cover blue feeling  Nói thêm 1 chút, thời điểm post bài này là thời kì cực thịnh của nhan sắc mình. về cả tóc tai lẫn da dẻ. ôi nhớ lại nuối tiếc quá mợi. huhu.

Về phần phụ kiện thì mình không dùng gì nhiều ngoài vòng cổ statement để tạo điểm nhấn. vì bản thân cái váy. đôi boots. đã khá rườm rà (theo cá nhân mình) nên cũng ko mún đắp thêm quá nhiều phụ kiện vòng tay hoa hòe chi cho nó rối đội hình mà còn khiến bô trang phục có phần nặng nề hơn và ko thanh. Nếu thêm nhẫn statement hay đeo 1 lúc nhiều nhẫn đơn giản cũng OK lắm đấy🙂 (tiếc là hôm chụp mình để quên nhẫn :(…)

——

Hình ảnh lần này mình chụp ngay khoảng thời gian quá độ của da mặt mình. Thiệt ra là tới tận bây giờ da vẫn còn xấu lắm. đã đi điều trị rồi nên hi vọng vài tháng tới sẽ có khởi sắc. Mình tình là dùng photoshop bơi hết mấy đám mụn trên mặt trong mấy tấm hình nhưng nghĩ lại thì thôi. coi như viết đánh dấu cho cái thời kì hổng dc đẹp này🙂 với lại cũng cheer up bản thân.

Hổng đẹp nhưng có cá tính và mặc đẹp thì âu cũng bù đắp dc chút đỉnh. hén🙂 giấu làm chi cái sự thiệt nó cũng chành ành. đâu phải hình đẹp là người trong hình phải ko có mụn mới đẹp đâu đúng hem😉

Thôi nói dăm ba câu an ủi bản thân ấy mà. mặt mụn ai hổng bùn. ai hổng mún giấu😦 thôi ráng uống thuốc vậy. ầu yeah.

Photo taken by JO LAM (I love you my personal phorographer.haha)

2 thoughts on “Keep calm ‘coz you are 22

Gửi phản hồi

