My obsession in June 2013

Tháng 7 đã đến. những ngày đầu của tháng này. đang bắt đầu trôi qua không được mấy hay ho. và mình đang điều chỉnh lại từ từ đây.

Blog liết thì để móc meo cả lên. mình suy ra thì dạo này quá lười. lười nhớt ra. hôm nay nhân lúc ngày CN đẹp 7/7. viết 1 bài chia sẽ 1 số thứ khiến mình điên đão trong suốt tháng 6 vừa rồi và đến tận bây giờ.

Đầu tiên. phải kể đến ngay và luôn chính là vòng hoa FLORAL CROWN đang làm mưa làm gió trên hầu hết các thứ liên quan đến thời trang. em ấy xuất hiện với tần số rất là ngập mặt và mình thì càng lúc càng thích ẻm. FLORAL CROWN xuất hiện đình đám đầu tiên là trong clip Born to die của nàng Lana Del Rey. và single cover của nàng ta. lúc ấy thì cũng chưa nổi trào lưu này. và mình cũng chưa chú ý.

Bắt đầu dạo gần đây thì phong trào FLORAL CROWN ngập tràn hơn trên các bài báo thời trang. phụ kiện này không đơn giản chỉ có thể mang trang tri trong các MV hay chụp hình. floral crown được biến tấu với nhiều kiểu dáng hơn.hoa to  hoa nhỏ. nhằm mục đích phù hợp hơn với cả các trang phục hằng ngày dạo phố. màu sắc thì tùy mình lựa chọn. có thể là các màu trung tính, nhu nhu 1 chút thì mang dạo phố dc. còn nếu đi tiệc thì hoa hòe nổi bật.có điểm nhấn hơn 1 chút.

43d3b0a29c443434b62c4dd89958bf7e1729e5410972bc16d6cd6f86024d74522286edd8aa636199181fd64b60c2133b

1 số bạn của mình khi nghe nói là khổ chủ sẽ mua vài cái bông về tự chế floral crown đội đi chơi thì bị phản đối kịch liệt lắm ;( bị chê là sến súa hoa lá hẹ. mà nói thiệt là thích quá biết sao h. bản thân mình thấy cũng đâu có bất thường lắm đâu khi đội mấy em hoa này ra ngoài đường nhể. tùy hoa.tùy trang phục thôi. Vì các em này rất dễ làm nên các bạn rãnh thì mua hoa giả về làm thử nha. lên youtube search DIY Floral Crown nó ra 1 đống luôn. tha hồ học cách làm🙂

Rồi thì tới cái thứ làm mình ám ảnh thứ 2 trong tháng qua đó chình là váy quần Zara (Culotte Shorts by Zara) :(( trời ơi. ngay từ cái nhìn lần đầu tiên là đã yêu ẻm vì cái kiểu asymetric sang sang. phá cách. và có phần tiện lợi vì là váy quần. (kiểu gì cũng ko bị lộ hàng.hehe)

culotte vay quan 1 59eebb50b075e05e47a701d332142d0b 9bd16eeb3477072e0aea7dea06c0d328

Em này hiện tại chỉ có thể mua ship từ bên nước ngoài về thôi hay sao ấy😦 mình  muốn có ẻm quá đi mất.

Chắc không ít các bạn đọc post này đã nghe bài 22 của Taylor Swift rồi đúng ko? hehe. năm nay mình 22 (chính xác là tháng 9 mới tròn tuổi) nên bài hát đó đích thực là 1 trong những top songs dạo gần đây. Nếu có để ý trong clip, bạn sẽ thấy cô nàng đội 1 cái cài tai mèo rất đáng yêu trong các cảnh party lúc cuối MV.

Chính ẻm. cài tai mèo nung ninh này làm mình có ngay 1 ý tưởng ‘táo bạo’ cho tiệc sinh nhật 22 sắp tới :))) sẽ tiếc lộ sau.

Hình như là có duyên hay sao mà hôm trước lại tiếp tục lân la hàng sale TOPSHOP và thấy ẻm nằm 1 mình 1 cõi trong 1 góc đồ sale. mình. không còn gì phấn khích hơn là ôm ẻm về ngay và luôn :)))) thích tóa.

Photo Jul 07, 11 57 42 AM

Ngoài TOPSHOP ra thì mình cũng chẳng biết có thể mua nó ở đâu. tính ra thì hôm đó cũng may mắn lụm được bí kíp :)) nên nếu bạn naò thích và khéo tay thì thử làm theo như video này nha.

Tình yêu gần cuối là dành cho các em nhẫn nhỏ nhỏ đeo trên đốt ngón tay thế này. kiểu này không phải là mới đây. nhưng nói là thích và chú ý đổi vời mình thì gần đây thôi. âu cũng chỉ vì chưa tìm ra dc em nào để mang dc như vậy.😐 chắc hôm nào tự ngồi lấy dây kẽm ra bẻ bẻ tự làm 1 vài cái đeo chơi quá :))) còn không thì mua các em  nhẫn nhỏ nhỏ nông sao chỉ vô được đốt tay đầu tiên thôi cũng dc B-) ý kiến ko tồi nhỉ.

aa618d57c8509a06ac483bab004c9b0a cda724c1be80c433cf336defd23bcc63 f99f878de6b3b2e7e3ed3f5d837c55f7

1 chia sẽ bé bé khi kết bài. nếu mình có bạn trai.hay có chồng.chắc sẽ làm 1 cặp nhẫn đôi mang hình vô cực thế này. đeo ngay ngón áp út. không phải muốn anh mãi mãi trọn kiếp yêu em hay j. nhưng theo như con bạn nói. WHAT GOES AROUND COMES AROUND. nếu yêu nhau. chúng ta sẽ lại trở về bên nhau.🙂

1 hình xăm. âu cũng là 1 ý kiến ko tồi hén🙂

infinit d014241f2465b645dabda69a54bc885d

Hi vọng tháng 7 sẽ là tháng với những điều mới. vui và đáng nhớ🙂

July. Please treats me well nhé.

From DIEU with Huggggggg

Gửi phản hồi

