September. Love. New. Change.

September. Love. New. Change.

Photo Sep 08, 9 42 49 AM

Photo Sep 08, 9 43 17 AM

Photo Sep 08, 9 43 08 AM

Photo Sep 08, 9 43 06 AM

Photo Sep 08, 9 43 23 AM
Đặc biệt thích tấm này vì cười rất tươi. rất hồn nhiên :3

Photo Sep 08, 9 43 13 AM

Tháng 9 đến. tháng dành cho những đứa Xữ Nữ bánh bèo như mình. Tuyệt đẹp.

Tóc ngắn hơn. màu sáng hơn. Thật ra là mình chưa bao giờ nghĩ tóc có ngày như vầy =]] chỉ biết lúc vô tiệm. mình nói ngta cứ tự chọn cho mình màu nào hơi sáng sáng. ngta chọn rồi nhuộm luôn cho mình. kiểu lúc vừa nhuộm xong. 2 mắt mình trợn tròn nhìn vô gương mà có phần sợ sợ. lí rí nói với cái chị nhuộm tóc ‘Sao sáng dữ vậy chị =.=’…nhìn tới nhìn luôn tầm 1p. quyết luôn là hài lòng. trông mình quá chời là mới mẻ =]]

Hôm qua đọc lại cuốn Nếu biết trăm năm là hữu hạn… đọc lại câu này “Dường như kiểu tóc có tác dụng phi thường đối với phụ nữ, ngay sau khi ra khỏi tiệm cắt tóc, chúng ta biến thành một con người khác hẳn, không chỉ về ngoại hình, … mà còn trạng thái cảm xúc.” – Phạm Lữ Ân

Mình đồng ý.

Đối với mình thay đổi độ dài ngắn của tóc. và cả màu tóc. luôn là một cách tuyệt vời và hiệu quả để thay đổi và làm mới mình. Khi vẻ ngoài trở nên khác đi một chút. dường như động lực để làm mới mình càng cuồng nhiệt hơn🙂 hì hì.

Dạo gần đây bổng máu thích làm đồ handmade nổi lên sùng sục. thế là chạy tẹt ra tiệm mua hẳn bông về làm thêm floral crown mới. kèm theo là làm mấy thứ linh tinh khác. hôm nào tiện sẽ cho mọi người xem🙂 Lúc tóc đen đội vòng hoa nhìn thấy không hợp lắm. tự nhiên tóc vàng lên. đội lại thì trông hợp hơn hẳn :3 Nói chớ lúc đội cái này chụp hình. người ta dòm như người ngoài hành tinh. 0________0

Photo Sep 08, 9 48 25 AM

Photo Sep 08, 9 48 21 AM

Photo Sep 08, 9 47 53 AM

Photo Sep 08, 9 46 09 AM

Photo Sep 08, 9 44 59 AM

——————————————————————————————

Như có hứa sẽ give away vòng hoa mình tự làm.  Lần này, mọi người chỉ cần share link blog mình https://dieutranvirgo.wordpress.com/  trên facebook kèm theo vài dòng nhận xét và tag mình vào. Bài post nào có lượt LIKE nhiều nhất. Mình sẽ gửi tặng hẳn hoi vòng hoa màu xanh này🙂 Hi vọng mọi người thích.

Hình thật màu thật luôn ấy :)
Hình thật màu thật luôn ấy🙂

Tháng 9. tháng 9. sắp tới sinh nhật. thích tóa :3

Cảm ơn vì bên mình luôn chan chứa yêu thương.

Bài viết nhằm mục đích đánh dấu sự thay đổi có phần ngoạn mục về màu tóc của mình đến đây chấm hết.

Feeling young.wild & free =]]

Outfit: https://www.facebook.com/libeworkshop/info (đẹp và rẻ)

Accessories: https://www.facebook.com/aprilhouse.accessorize (favourite place luôn)

Photographer: Na Ken Cua❤

3 thoughts on “September. Love. New. Change.

Gửi phản hồi

