22 & Me

Về mình. tuổi 22.

Tóc vàng hoe. răng thưa. hơi hô. cười hả hê quá thì lộ nướu.

Lúm đồng tiền bên má phải sâu hoẳm. cả cái cằm chẻ thừa hưởng từ mẹ. chiếc mũi thấp và làn da hơi vàng.

Ngày trước mụn nhiều. đợt gần nhất cách đây 4 – 5 tháng, da mặt ‘biểu tình kịch liệt’ hậu quả của việc make-up liên tục những ngày đầu mới đi làm. nhưng may mắn sau khi điều trị vài tháng, da mặt giờ trông đở hơn nhiều. ít mụn. và có phần khỏe hơn.

Phong cách ăn mặc thay đổi theo chiều hướng nữ tính bánh bèo. quần áo đơn giản. 1 thì màu trung tính. 2 là màu cực nổi dạng neon. thích đen trắng, tím và neon xanh chuối.

Đầu năm này nghiện giày cao gót kinh. gần đây thì chỉ đế bệt và sneaker. không thì dép lào, lẹp xẹp. nhờ khoảng thời gian dài lả lướt trên đôi cao gót có khi ở mức 10 phân, các ngón chân bây giờ xấu kinh. bàn chân cũng thế.

Ốm hơn. cái này không phải do làm việc quá sức đâu. chỉ 1 phần thôi. tại bệnh lười đấy. hì hì.

Cười ít.

Vài câu mô tả diện mạo bản thân khi bước sang 22. Sáng ra có lục lọi hình cũ. hình ngày xưa mộc mạc. cười nhiều. hình bây giờ bớt rồi. nhưng mình thích mình bây giờ. sống lúc nào.hợp lúc đó mà.

Tuổi 22 đối với mình đẹp rất đẹp.nó đánh dấu rất nhiều cột móc đáng nhớ trong cuộc sống mình. và những cái gọi là lần đầu tiên. trọn vẹn cả vui buồn. ngọt đắng.

Mình ra trường và đi làm được gần 1 năm.làm ra những đồng lương đầu tiên. và trải nghiệm kha khá thế giới văn phòng công việc agency, con người con người.

có rất nhiều những điều đáng nhớ. nhưng nhớ nhất. chính là những khoảng thời gian mà mình dường như rơi vào trạng thái mất cân bằng hoàn toàn về mọi thứ. từng bước chập chững định hình con người mình. hiểu hơn về con người và cá tính của chính mình. thật ra chẳng dễ dàng để chấp nhận khi càng hiểu về bản thân mình nhiều bao nhiêu thì lại thấy đầy khắp các thói hư tât xấu, tính bất trị và lắm lúc bất lực của bản thân.

tuy vẫn trẻ con, hay đòi hỏi, hay si nghĩ nhiều, hay khóc và hay thiếu kiên nhẫn,….nhưng mình tin mình của trước đây đã thay đổi không ít. có tốt, có xấu. và mình chấp nhận với sự thay đổi hiện tại.

IMG_9961a

IMG_9918a

IMG_9892a

Photo Oct 02, 11 32 48 PM

Photo Oct 02, 11 53 18 PM

Photo Oct 02, 11 53 35 PM

Mấy ảnh này do bạn mình Jo Lam chụp. đánh dấu tuổi 22. chụp ngẫu hứng thôi nên mộc mạc lắm =)) haha

Vài dòng chia sẻ thế thôi. đánh dấu một điều gì đó mới tuổi 22.

(To be updated every month).

Gửi phản hồi

