What is in my bag?

Với mình, đi đâu cũng phải chắc chắn mang theo một cái túi nhỏ để chứa một cơ số những thứ linh tinh nhưng luôn rất cần thiết. Vì vậy mà mấy cái túi đeo của mình bị ‘xài’ triệt để lắm. Nhìn cái túi yêu thích hiện tại là có thể biết, mòn và xơ xác thấy thương.

Không biết các bạn khác thì thường mang theo bên mình những món đồ gì. Đối với mình thì luôn luôn phải có son môi và kèm theo một số thứ khác tùy theo nhu cầu của những tình huống khác nhau. Hôm nay buồn tay. ngồi chụp lại tất cả các món mình đang rinh theo đi làm mỗi ngày chia sẻ cho mọi người xem đây.

What is in my bag

Photo Oct 18, 2 13 03 PM

Liệt kê ra xem nào.

1. Lược – Không thể thiếu luôn, nhất là vào những hôm xõa tóc thì lại càng cần thiết. Mình thích loại lược bản to như thế này (nó là mini size nhỏ gọn lắm, dài tầm 10cm, có thể mua ở siêu thị Tiepthigiadinh) vì có thể chải tạo độ phồng cho tóc tốt và êm lắm (so với lược dẹp bình thường).

2. Đồ sạc pin – Tình hình là cần lắm lắm vì mình xài điện thoại khá là hao pin, cứ check check instagram miết và coi video nên …😦 hê hê. cứ đi đâu thấy cái ổ cắm điện ngay lúc hết pin là mừng như lụm được vàng. Mình đề nghị chị em mua đồ xạc pin dự phòng thì tiện hơn, vì lười và hằng hà các lý do khác nên đến ngày hôm nay vẫn chưa rinh được món đó về.

Dây sạc Hello Kitty cute không =]] Dây original xài quá mạng nên đứt hồi nào không hay đành xài đồ teen thế này. nhưng cũng OK lắm. Mình mua ở Popcornholic Shop của bạn mình. Khá rẻ.

3. Notebook – Quyển sổ này là quà bạn Jo (photographer) tặng hôm sinh nhật. Đồ handmade đấy. Mình khuyến khích các bạn nên mang theo cho mình sổ tay để ghi chú mọi lúc mọi nơi các plan, ý tưởng hay suy nghĩ hay ít nhất là những ghi chú quan trọng của mình.

Mình đồng ý chúng ta đa phần đều có smart phone để có thể làm được mọi điều đó. nhưng, với mình, viết tay có cái thú của viết tay. Lâu lâu bạn ngồi mở ra đọc, sẽ thấy nhiều thứ hay ho lắm. Kiểu như bật cười sao lúc đó có thể viết những cái dòng như vậy ta =]]

4. Ví Charles & Keith – Yeah. đương nhiên phải có ví rồi. cái ví này có kỉ niệm đặt biệt với mình lắm. nên mình rất quý nó. ngoại trừ việc nó là cái ví cầm tay đắt nhất từ trước tới giờ mình từng dùng tiền tự mua và sở hữu.

5. Son môi Revlon và son dưỡng môi Shiseido – SON SON SON là thứ mà mình không nên thiếu khi đi ra đường. Khuôn mặt với 1 chút son môi luôn trông sáng và xinh xắn hơn, mình thấy vậy (đối với mình). Mình thích son lì và chuộng nhãn Revlon vì giá cả phải chăng so với mấy loại khác. một thỏi tầm 190k (mình mua ở shop meoheo thay vì trong store). Màu son thì cũng bền lắm, nhưng với mình thì do ăn uống lạp xạp suốt nên phải thoa lại nhiều lần.

Khi đi làm thì 2 màu này là phù hợp nhất vì không quá lòe loẹt. Da mình vàng lắm. nên hợp với sắc cam. nếu có hồng thì nhẹ nhẹ thôi.

Hợp nhất vẫn là đỏ cam và đỏ bordeaux đậm thiệt đậm. Nhưng vì đi làm nên mình không dùng 2 màu đấy thường.

Photo Oct 18, 2 35 09 PM

Photo Oct 18, 2 46 44 PM

6. Mascara Maybelline – Chỉ mới dùng mascara dạo gần 1 tuần nay thôi. Vì mình đeo kính nên trước đây quan niệm có xài cũng không nhìn thấy rỏ. Nhưng thử, thì thấy OK lắm, loại VOlum Express này của Maybelline siêu ổn vì làm cho mi trông dài và dày ra thật. Kèm với mắt kẻ đen của mình thì mascara góp phần làm cho mắt long lanh hơn phía sau 2 màn kính. hớ hớ. Mình recommend.

Photo Oct 18, 2 44 12 PM

7. Xịt khoáng mini Clinique – Dạo này trời cứ nóng rồi lạnh thất thường, da dầu như mình dễ mất nước và khô hanh bên trong nên recommend các bạn có cùng da dầu nên mang theo một chai xịt khoáng để cung cấp nước vào lúc trưa nha. Làm việc văn phòng thường xuyên trong phòng máy lạnh thì lại càng cần thiết. Trưa sau khi đi ăn xong. Rữa mặt sơ và xịt vào mặt, vổ vổ vài cái cho da tươi tỉnh.

Mình mua set travel mini của Clinique có nhiều món nhỏ bé xinh xinh lắm. Rất hợp để mang đi.

Photo Oct 18, 2 36 39 PM

8. Nước hoa – Ôi, đây là món mà mình recommend các bạn nữ nên có. Mùi cơ thể rất là quan trọng để tạo ấn tượng với người khác. Việc đi làm cả ngày, bảo đảm chiều tối là mùi nước hoa ban sáng mình xịt trước khi đi làm sẽ vơi đi và cần thiết xịt lại. Vậy nên cần có một chai mini mang theo, xịt xịt cho những trường hợp, có khi là các cuộc hẹn đột ngột sau giờ làm ;;) hihi.

Mình đang xài mùi COTY của Celine Dion – ngọt, nhẹ và khá sang.

Photo Oct 18, 2 36 23 PM

9. Khăn giấy khô – Cần lắm cần lắm. Khăn giấy ướt bây giờ nhiều loại tẩm hóa chất không tốt, xài dể bị dị ứng nên khăn giấy khô là số 1.an toàn và rẻ. Ngoài ra còn thêm 1 lý do mình recommend nên mang theo. Nhiều khi vô mấy quán ăn, nó chỉ có khăn giấy ướt và xài thì tính 1k-2k. PHÍ. nên xài khăn giấy khô của mình. tiết kiệm hơn. hê hê.

——-

Tóm tắt gọn gàng 9 món mình thường mang theo để chăm sóc bản thân. Còn mọi người. thường hay mang theo món gì nhỉ?

Hi vọng mọi người thích khi đọc bài này. hehe.

From Dieu with hugs!

4 thoughts on “What is in my bag?

Gửi phản hồi

