Wandering

Sau một thời gian lùng tìm mẫu áo trắng yêu thích. cuối cùng đã mua được cái áo trắng ‘mặc như không mặc’ này với giá rất hạt dẻ tại flea market. Đường cắt hở lưng phía sau mình rất ưng. phía trước nhìn kín đáo kiểu ngoan hiền. phía sau thì ôi thôi =)) giơ tay lên 1 phát là trọn quả lưng. Mà nói chung là không sao. mặc mát. chỉ có điều, chổ đông người hạn chế giơ tay lên cao quá là được rồi.

Quần short nhái mẫu Zara này nghía cũng đã lâu. Có 1 số shop may bán. mà giá cao kinh lắm. tầm 350k – 600k. trong khi mình mua cái này ở Lychee shop (Link facebook nè https://www.facebook.com/lycheevn – shop bán đồ tự may, giá cũng ổn. có cái rẻ. cái hơi cao 1 chút. nhưng vẫn hợp túi tiền. so với 1 số shop khác cùng bán mặt hàng áo tự may). giá chỉ tầm 280k (nếu nhớ không lầm) mà vải vẫn dày, có túi. dù size mình đang mặc khá ngắn so với mình. nhưng nói chung là rất ưng. Quần màu đen nên kết hợp kiểu gì cũng ổn hết.

Dạo này ưng váy quần ( hay còn gọi đáng yêu là Skort – kết hợp giữa Skirt và Short) ghê ấy. gọn. tiện. có mua một cái skort khác màu xanh đen. kiểu của Libé shop. sẽ share mọi người sau nhé.

Vì chân mình đùi to nên trong khi mặc short hay bị trông lùn và chân to. ;( nếu mang giày cao gót sẽ giảm thiểu cảm giác này.nhưng do đi chơi ngoài trời trong 1 thời gian dài thì sneaker vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất. chấp nhận chân trông to😛

Túi trong suốt. dù mốt này không phải là mới đây. nhưng giá mềm thì mới tìm thấy gần đây. Cái này chị bạn tự làm bán nên giá chỉ 185k (nếu nhớ không lầm) cho size này. Mang với mọi loại trang phục đều trông đáng yêu. NHƯNG. Rất nguy hiểm nếu đi đến chổ đông người vì móc túi sẽ nhìn biết mình để gì trong đó hết. nên cần cẩn trọng. chỉ nên mang đi tiệc hay đi caphe thôi. Còn đi chơi tung tăng ngoài đường thì không nên.

Thôi không nói nhiều nữa. Share với mọi người một số ảnh chụp hôm đi Escape Halloween Party. Đáng lý ra là cần có cái vòng cổ statement cho bộ này. mà gấp quá nên quên mất😦 làm nhìn trống trống kì kì.

Ảnh chụp ngẫu hứng không tính trước vì tự dưng có máy của chị Thảo. Ảnh sáng màu là ảnh tự nhiên không chỉnh sửa. Ảnh full outfit thì vì tối quá nên phải chỉnh màu. Bộ ảnh khắc họa khá thật khuôn mặt mình bây giờ. kiểu chẳng vui chẳng buồn ấy.

IMG_2103

IMG_2115

IMG_2116

IMG_2088

IMG_2096

Fotor110218046

Fotor1102180514

#

Fotor1101233234

Fotor1101233622

Fotor1101233657

Đặc biệt thích tấm này. Vì cái mặt nhìn khá ngông. Chỉnh rất nhiều màu cho tấm này và cài hẳn cho lock screen.

Fotor1101230133

Fotor1101230902
Fotor1101234858

Photo Nov 02, 12 16 15 AM

Lúc đến Escape Halloween thì đội thêm vòng hoa. lâu lâu mới có dịp nên phải tận dụng. Cái party lần này thì khá OK về nhạc. nhạc siêu hay nhưng nhìn chung khán giả còn loảng.

576584_10151769332838107_1862337024_n

1391652_10151769332698107_480711915_n


Hope you all like my post. Click LIKE and FOLLOW my blog to update more interesting info from me.

From Dieu with big hugs🙂

9 thoughts on “Wandering

  1. Trang Tran

    Cái tấm m ưng và chỉnh nhiều màu sắc nhất lại là tấm t ko thích nhất. T ko thích cái tư thế pose này của m vì nhiều lý do:)
    Thứ nhất, nhìn m ko hẳn ra kiêu ngạo mà là nhìn ko chân thật, thái độ thành ra kiêu căng í. Thứ hai, bộ đồ này ko nên đi kèm với mặt ngầu, vì bản chất nó rất nhẹ nhàng và trong sáng.

    À, mặc quần này trông chân hơi ngắn và…to:D Có lẽ là do tư thế pose ko phù hợp. T cũng theo dõi blog của m khá đều, tuy nhiên, trong bộ ảnh này, t ko nhìn ra chất của ‘dieu tran’ cho lắm. Khuôn mặt và biểu cảm hoàn toàn ko tự nhiên như con người m:)

    Like

    1. T đồng ý với ý kiến cái quần này làm chân t 1 khúc và to😦 mà t mặt short hay bị như vầy lắm. nếu không mang giày cao gót.
      Còn chuyện hình kì này nhìn không tự nhiên hay gì đấy thì tại t thích chụp như vậy m. bởi t mới nói là hình này phù hợp với tâm trạng và cảm xúc t lúc đó là vậy😉
      hí hí

      Like

  2. Trong một ngày mình cmt hơi bị nhìu có gì bn đừng phiền nha :(:( mái bn làm thế nào để hất 1 bên mò nó đẹp thế ? nhìn bồng bềnh rất thik ! Mình đang nuôi mái dài đang mún đi làm lại mái ko bik bn có chỗ nào giới thiệu mình ko ? Tks bn nha

    Like

    1. hihi. nãy h thấy bạn comment mình vui còn ko hết chứ phiền gì đâu. hehe.

      Mình nuôi mái dài cũng lâu rồi và có nhuộm tóc nên tóc hơi khô khô nên dễ giữ độ bồng như vậy.

      mình chăm sóc tóc ở Salon 99 nguyễn đình chiểu. giá ổn và phục vụ ok lắm😀

      Like

      1. thật ra thì mình cũng ít chăm sóc tóc lắm. phần là tóc mình nhiều. thêm nữa là tóc mình bị hơi khô sau khi nhuộm nên nó luôn phồng và xù lên như vậy😦 mà thiệt ra thì tóc khô cũng không vui vẻ gì đâu😦

        nếu mình chịu khó sấy thì nó cũng sẽ phồng nhưng sấy nhiều quá cũng không tốt cho tóc😛

        ừa. nuôi tóc mái dài ra lại đi. tiện lắm vì mái xéo thì phải tỉa hoài :p

        Like

  3. Mình cũng đồng tình. Năm ngoái mình cũng mới lần đầu nhuộm tóc, nhuộm xong màu thik thiệt. Mò nó khô với rụng nhìu quá >< Gặp mình trước đó có uốn tóc, đuôi tóc xơ hơn cây chổi chà =))
    Đầu năm nay mới đi xún tóc ngang ngang như bn, nên nổ lực dưỡng mái lun cho lạ lạ :D:D

    Like

Gửi phản hồi

