My Look

OOTD – Purple in town

OOTD - Purple in town

purple 2

purple 3

Đây là dạng váy quần như lần trước mình có giới thiệu. Mặc rất thoải mái và đáng yêu. Tuy nhiên cái của mình đang mặc có 1 nhược điểm là kiểu xếp li phía trước khi ngồi xuống sẽ bị nhăn nhúm lại trông không ra hình thù gì hết. Nhìn khá là không đẹp mắt.
Quần mình mua của LIBE SHOP https://www.facebook.com/libeworkshop

purple 4


Bài viết hôm nay mình chỉ share hình thôi. nhiều bạn cứ than sao blog viết dài thế. thật ra có những bài mình viết dài, chủ yếu là để chia sẽ những tips cá nhân của mình về ăn mặc. nếu thật sự bạn hứng thú về một cái gì đó thì bao nhiêu chữ đọc cũng chẳng sao. điển hình như mình 😀 thích đọc blog chia sẽ của người khác lắm. Vậy nên các bạn đừng ngại khi blog mình quá nhiều chữ. Mình sẽ cố gắng chụp nhiều hình để share. cũng như tìm thêm nhiều thông tin thú vị để mọi người ghi chú vào kinh nghiệm ăn mặc cá nhân hén.

Cả bộ này mình mua ở shop Libe https://www.facebook.com/libeworkshop – như mình có nói trong các blog trước, mình khá thích quần áo shop này vì chất vải tốt, họa tiết đẹp và giá cả  rất phải chăng. tuy không phải hoàn hảo lắm, vì có 1 vài cái mình mua về mặc cũng không thích lắm, nhưng nhìn chung là GOOD nhất mà mình biết với giá hợp lý.

Cảm ơn mọi người đã xem bài viết này hén.

From Dieu with big Hug :3

Tiêu chuẩn

3 bình luận về “OOTD – Purple in town

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.