My first #ootd taken by a shopping site

Made with Repix (http://repix.it)

 

1-(406)

 

2-(402)

Link: My first #ootd taken by a shopping site

Hôm đi Saigon Flea Market. lúc đi tránh nóng ở Crescent thì tự nhiên có 2 người đến xin chụp ảnh bộ trang phục đang mặc.

Hơ hơ. rất ư là bất ngờ vì nào giờ có vô tình gặp được ai chụp cái này đâu. dù street style ở HCM thì ngta đi lùng chụp nhiều lắm.

Cảm ơn Yes24. Nhưng mà mình thặc buồn vì ghi tên mình sai là thế nào. Mình để lại tên là DIEU TRAN mà. chứ có phải DIEU HIEN hay tên HIEN gì đâu😦

Nói thêm. có 1 số bạn comment trên website là đôi giày nổi quá không hài hòa lắm, nhưng thật ra là do mình cố tình để trang phục đơn giản có điểm nhấn hơn. nói gì thì nói, mình cực thích đôi Nike Free tím hồn neon này.mang êm cực kì. vừa đi gym đi nhảy thoải mái.vừa mặc đi chơi đẹp. cái nào cũng tiện.

Minh chứng cho câu SIMPLE IS THE BEST. trang phục đơn giản. nhưng phụ kiện đi kèm đặc sắc, chắc chắn sẽ khiến cho tổng thể trông bắt mắt và có điểm nhấn hơn nhiều🙂 và đó cũng là lý do mình cực mê sưu tầm accessories🙂

 

4 thoughts on “My first #ootd taken by a shopping site

  1. chào bn ! mình vô tình bik đc blog của bn ! Nhìn sơ vài bài viết rất thik style của bn. Có thể do mình cũng thik dạng simple :”>:”>. Típ tục phát huy nha bn ! Fightingggg !!

    Cho mình hỏi thêm váy xám của bn mua đâu vậy chỉ mình với🙂

    Like

    1. cảm ơn Jun nhiều lắm. nghe có người thích blog mình là vui quá trời vui ròi (y) mình sẽ update thường xuyên mà.

      Thấy Jun có follow mình trên insta.hehe. mình cũng sẽ update báo nếu có blog mới😀

      Váy giả jean này mình mua ở Taka luôn đó.

      Like

Gửi phản hồi

