Feeling young like a teenager

Hôm về Cần Thơ chơi vài ngày, mình và mấy người  bạn đi bộ lang thang gần khu bến Ninh Kiều thì phát hiện ra 1 shop bán đồ đan bằng Cỏ Bàng (Lepironia) với nhiều món thủ công nhìn xinh xắn lắm. Lựa 1 hồi thì chóp được em balo này và rất là thích. Bây giờ đi đâu, lâu lâu cứ có người khen balo nhìn lạ và độc. kiểu như  mình cũng khá là ‘oách’ vì cái balo khác lạ ít ai có (trừ bà chị bạn mua cùng lúc với mình)😀 haha.

leaf bag
Hình chụp hôm đi chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ vào lúc tờ mờ 6h sáng :3

 

 

Photo Dec 07, 2 30 41 PM

Photo Dec 07, 2 34 02 PM

Photo Dec 08, 2 16 30 PM

 

Nếu mọi người để ý, dạo gần đây mình hay mặc áo trắng đơn giản kết hợp với skort hay váy ngắn. trông thì có vẻ là đơn điệu nhưng mình thấy thoải mái lắm. Kiểu như ra ngoài đường bớt suy nghĩ hơn chút về việc mặc cái gì, màu áo này kết hợp với màu váy kia, quần kia, kiểu này kiểu nọ xem có hợp không. Nhức đầu lắm chứ hổng đùa! Mình kiểu cũng khó tính trong vấn đề ăn mặc nên an toàn nhất là cứ áo trơn màu, quần jean hay short hay váy là xong.

Với mình cũng không hiểu là vì lý do gì, do tuổi bắt đầu nhích lên từng chút hay do dạo này ăn ở không nhiều quá (haha) nên quần áo bắt đầu được đơn giản hóa nhiều hơn nữa, nhưng lại chú trọng cầu kì với trang sức và phụ kiện đi kèm (accessories, giày dép, túi xách, nón). Mà đau đầu hơn là mấy món đó lại rất là tốn kém nên….lại đau đầu và đau ‘bụng’!

  • Hình chụp trong bài post này là hôm mình cùng 1 nhóm bạn nhảy flashmob cho 1 màn cầu hôn tại công viên Tao Đàn. Cố tình mặc đồ hao hao học sinh để tránh tập trung sự chú ý =)) haha. Hôm đó cô dâu xúc động chảy cả nước mắt. Mình cũng rươm rướm và thầm mong mình cũng được như cô ấy. haha.

Gửi phản hồi

