Menswear pant (Ver.1) with my favorite purple croptop

Để mở màn cho bài viết đầu tiên trong năm, mình sẽ nói về cái quần menswear xám yêu thích dạo gần đây và cũng đang khá hot từ những tháng cuối năm 2013. Cái này có thể gọi quen thuộc hơn là quần tây nhưng kiểu bây giờ thì hơi rộng phần hông và ống quần túm lại ở cổ chân. Thường khi mặc thì người ta sẽ xoắn lai quần lên hơi qua mắc cá chân 1 chút và mang giày oxford hoặc giày tây cách điệu cho nữ. Mặc kèm chung với áo trắng đơn giản, áo sơ mi màu trơn, crop-top hoặc áo thun trắng có họa tiết đơn giản. Với bài này thì mình gọi là version 1, dành riêng khi phối với crop-top. Version 2 thì đơn giản hơn sẽ là với áo trắng (tiếp tục áo trắng).

Nói chung thì theo mình kiểu quần này mặc cực kì thoải mái và tiện dụng trong hầu hết các tình huống – đi làm & đi chơi; nghiêm túc & phá cách. Tóm lại thì mình yêu yêu yêu cái dạng quần này nhất hiện tại và dự là nếu có thêm kinh phí, sẽ bổ sung ngay màu xanh coban giống vầy nè.

Mình cũng có nhắc đến xu hướng quần menswear này trong bài review 2013 gần đây https://dieutranvirgo.wordpress.com/2013/12/30/review-all-my-favorite-trends-in-2013/. Ai chưa xem thì click link này xem thử nhé. Có thêm nhiều trend khác năm 2013 cũng thích lắm🙂

—————–

Để đánh dấu cho một năm mới với nhiều hứa hẹn và dự định, chia sẻ với mọi người bộ hình đầu tiên cùng cái áo crop-top yêu thích nhất mùa hè năm 2013.

Outfit 2

IMG_7684

IMG_7676

IMG_7682

IMG_7695

IMG_7699

IMG_7705

 Sơn móng tay dạng kim tuyến đang là lựa chon yêu thích của mình gần đây. Chiếu chiếu nhấp nháy trông vừa yêu vừa chất vừa có không khí đón xuân =)) Cái này thì mình recommend The Face Shop. Đang có nhiều màu đẹp lắm luôn ấy. Chị em nào thích thì nhanh nhanh đi sắm sửa đón tết đi là vừa :3

  • Áo crop-top tím: Libé (cái shop này năm qua mình mua không biết bao nhiêu là áo:|)
  • Vòng cổ: Topshop (mua được giá hời. thích ơi là thích. kiểu cũng hợp với rất nhiều đồ)
  • Quần: Minimal style (shop này mình thấy trong hello weekend market, giá OK lắm, chỉ 350k)
  • Giày: Taka Plaza Sale Season =)) đôi này mua hời lắm. chỉ 100 mấy thôi :3
  • Son môi màu neon hồng của dòng MATTE Maybelline: Dạng son này là son lì nên màu bám lâu và đẹp lắm luôn. Giá rất hạt dẻ. Tầm 140k thì phải🙂

Tóm lại thì theo như mình từng nói, mặc đẹp không nhất thiết phải là đồ mắc tiền. Quan trọng là mình biết chọn lựa và phối hợp các món giá bèo lại với nhau thôi😀  Đồ giá bèo muôn năm :3

Mong là mọi người thích bài viết này. Nếu thích thì click LIKE 1 cái coi như ủng hộ nha❤ HAPPY NEW YEAR AND ALWAYS STAY AWESOME😀

PHOTO TAKEN BY @JO LAM

8 thoughts on “Menswear pant (Ver.1) with my favorite purple croptop

  1. TRL.O.V.E

    Sự thật mất lòng, mình ko thích gu thời trang của bạn. Xem các bài viết và hình ảnh, mình thấy cách mix đồ của bạn hơi chán, thiếu sự nổi bật, cá tính riêng. Bạn trông giống như cô nữ sinh học đòi, thích tỏ vẻ cá tính và có gu thẩm mỹ, nhưng thật sự bạn rất kém. Cách chụp hình với góc máy từ trên xuống như thế khiến bạn trông có vẻ lùn🙂 Mình góp ý chân thật, bạn đừng buồn.

    Like

    1. Gu thẩm mỹ mỗi người mỗi khác nên mình cũng không trách nếu bạn ko thích. Chỉ là mình không nghĩ cảm thấy thoải mái với cách ăn mặc của mình và muốn chia sẻ điều đó với mọi người lại bị cho là học đòi và thích thể hiện. Mình thừa nhận là cách mix đo của mình có phần lặp lại nhưng mình cũng đang cố gắng đây vì không phải lúc nào mình cũng có dịp chụp ảnh cho các outfit bình thường mình mặc để share nên điều đó cũng hạn chế để mọi ng thấy sự đa dạng đó ở đây. Chủ yếu mình viết ko hẳn là để định hướng thời trang gì gì to lớn, mà là chia sẻ niềm vui khi mặc những bộ trang phục đơn giản, hợp túi tiền và thoải mái. Bên cạnh đó là chia sẻ với mng những kinh nghiệm cá nhân thôi. Cá tính hay ko cá tính tuỳ mỗi người sẽ có cách nhận xét khác nhau và mình tiếp thu góp ý của bạn về góc máy ảnh. Cảm ơn vì bạn đã ghé blog🙂

      Like

    1. thế bạn có đủ ĐẸP để đủ bản lĩnh làm đc như người ta ko ???
      Tự tin là điều tất yếu để “tiến”, chứ ko phải cái kiểu GATO cứ mãi “tụt” lùi như bạn. Ko ai cấm bạn chê nhưng LÀM ƠN có chê người ta thì xem lại bản thân mình đi đã.
      Đây là blog cá nhân để chia sẻ ý kiến chứ ko phải dành cho bạn vào làm 1 bãi comment vô nghĩa như thế hen,
      Không thích thì đi ra tìm cái nào hợp với bản mặt mình mà đọc🙂

      Like

    1. chính xác đó Jun😀

      nó giảm giá nên rẻ lắm. hình như có 190k à. Nếu nhớ ko lầm thì đến giờ nó vẫn còn bán😀 cái shop giày bên tay trái nều đi từ cổng ở bãi gửi xe trong hẻm vào.

      Đôi này mang khỏe lắm. mà mang với bộ nào cũng xinh ấy (y)

      Like

      1. mình tia nó nãy h =)) thấy nhìu bộ bn cũng phối vs nó, quần váy đều đẹp.

        Cái Taka Plaza này mình cũng chỉ nghe mò chưa đi lần nào :(( :(( đồ trong đó bán giá cả ổn ko ? Có trả giá đc ko🙂 ?

        Like

      2. trong Taka ngày xưa đồ cũng ok lắm nhưng giờ tạp nham và tùm lum hơn tí. giá thì nhiều khi cũng hét nữa nên phải trả giá. nhất là mấy món đồ vnxk thì nên check giá trên mạng vì có món trên mạng lại bán rẻ hơn.

        mình từng bị 1 lần rồi nên sau này cẩn thận hơn :p

        Like

Gửi phản hồi

