I’m deeply in love with my hometown

Nhìn hình làm nhớ quê nhớ nhà quá.

Dù đi đến đâu thì mảnh đất miền Tây này vẫn không nơi nào có thể thay thế được trong lòng mình. Bình yên, chất phát và giản dị.

Chỉ mong những nơi chốn này mãi mãi bình dị như thế này. Để 1 lúc nào đó mỏi mệt mình có nơi chốn bình yên mà trở về. Có thể nói mình ích kỷ. Nhưng đây là những nơi chốn mà mình mãi mãi không muốn nó đổi thay.

Những cơn mưa đầu tháng năm
Những cơn mưa đầu tháng năm
Hoa mười giờ
Hoa mười giờ
IMG_2764
Tài xế riêng :3
IMG_2765
Dừa. Lần nào về cũng uống dừa thay nước =)
IMG_2766
Trái bình bát. thứ trái cây tuổi thơ. khi chín dầm đường ăn lạ miệng. còn lá của nó thì dùng để chơi đồ hàng (y)
IMG_2767
hoa cúc dại. be bé xinh xinh.
IMG_2768
những lối đi bằng xi măng
IMG_2769
vỏ dừa phơi khô để nhúm lữa nấu nướng
IMG_2770
xẽng cầm tay.ngày xưa hay lấy đi xúc đất chơi dơ
IMG_2771
đáng yêu quá❤
IMG_2772
vó chài cá. lần nào về mình cũng vọc thả xuống. vậy mà cũng dính vài con cá nhỏ😀
IMG_2773
cánh đồng lúa. đẹp đẹp lắm
IMG_2774
bồi đất cạnh ruộng
IMG_2775
những con người mình thương
IMG_2776
đang xịt thuốc trừ sâu đấy

IMG_2777

IMG_2778

IMG_2779

IMG_2780
đổ bánh xèo. siêu ngon và rất cây nhà lá vườn

IMG_2781

IMG_2782

IMG_2783

IMG_2784

IMG_2785

IMG_2786

IMG_2787

IMG_2788

IMG_2789

IMG_2790
Ô MÔI. thứ trái tuổi thơ. dám cá mấy đứa nhỏ bây giờ biết trái này và quan trọng là biết cách ăn nữa =))
IMG_2791
lúc thấy lại trái này. mình đã la oai oải vì nhớ hồi xưa. hồi còn bé chẳng có mấy món đồ ăn vặt. ô môi có ăn là vui rồi :p

IMG_2792

IMG_2793
cháo gà mẹ nấu. ngon phải nói.

IMG_2794

IMG_2795

 

Hình này chụp đợt lễ vừa rồi mình về quê. Tự dưng nhớ nhà quá nên lọ mọ chỉnh hình rồi viết vài dòng ghi chú thế này.

Mọi người xem cho vui nhé.

Bonus tấm ảnh người con gái kéo vai Kitty hồng lúc trở về SG :3

IMG_2694

 

5 thoughts on “I’m deeply in love with my hometown

    1. có vị ngọt ngọt ở lớp bên ngoài. khi cắn vào có vị hơi chát của phần cứng bên trong. ăn lạ lạ. cái này ăn vui thôi chứ ai không quen lại ăn ko dc.

      mình thích ăn vì mỗi lần như vậy lại thấy nhớ hồi nhỏ. nhớ quá nên ăn hơi chát mà vẫn thấy thích (y)

      Like

Gửi phản hồi

