Lazy Night Out

 

Processed with VSCOcam with a6 preset

Processed with VSCOcam with a6 preset

Processed with VSCOcam with a5 preset

Processed with VSCOcam with a5 preset

Processed with VSCOcam with f2 preset

Processed with VSCOcam with f2 preset

Processed with VSCOcam with x1 preset

Processed with VSCOcam with x1 preset
Kính cận mới❤

Processed with VSCOcam with x1 preset

Pana Cotta - món mình thích nhất <3 Mình chỉ thấy MOF làm món này ngon. Có vài chổ khác thì ko bằng. Ai biết chổ nào khác nữa chỉ mình nghen.

Pana Cotta – món mình thích nhất❤
Mình chỉ thấy MOF làm món này ngon. Có vài chổ khác thì ko bằng. Ai biết chổ nào khác nữa chỉ mình nghen.

Kem tươi ngon toẹt mà mắc cũng toẹt luôn
Kem tươi ngon toẹt mà mắc cũng toẹt luôn

Mỗi lần lười là chỉ biết vớ đại cái áo trắng, bất kì cái quần đơn giản nào đó trong tủ và 1 sợi dây statement –> là xong outfit ra đường hẹn hò với bạn bè. Mình không phải 1 người rườm rà trong ăn mặc. Mình không thường diện quá nhiều layer, phần vì trời SG nóng, phần vì mình không giỏi layer quần áo. Nên nhìn chung phong cách mình đơn giản lắm. Chủ yếu điểm nhấn nằm trong accessories và phụ kiện.

Gần đây phong trào ánh kim đang khá nổi trội nên mình cũng đang chuộng các thể loại accessories ánh kim. Lần đi Sale Market của Zalora vớ được em giày bệt ánh kim đinh tán này. Giá rẻ bèo mà xinh quá xinh nên ưng lắm. Có bạn nào đang mê ánh kim như mình không?

Cũng may có cái gương to ở MOF Kumho để tự sướng vài tấm hình😀


Áo: OWLFOX

Quần: LIBÉ

Giày: Zalora

Phụ kiện: instagram @nene_accessories 

Túi: Saigon Flea Market

Gửi phản hồi

