Color Me Run – Saigon – Awesome day

Color Me Run – Đường chạy sắc màu. Sự kiện này đã diễn ra hồi tháng rồi và cũng rùm beng trên mạng thời điểm đó dữ lắm nhưng mình không share trên blog. Mấy hôm  nay tự nhiên ngồi nhớ lại thấy vẫn thích quá nên lòm còm ngồi viết vài dòng và share hình ảnh để mọi người xem cho vui.

Đây là một trong những event thú vị, quy mô và độc đáo nhất được tổ chức ở Hồ Chí Minh mà mình từng tham gia. Tuy cách tổ chức có nhiều thứ còn không được hoàn chỉnh lắm (xin lỗi vì bệnh nghề nghiệp nên hay để ý lắm) nhưng nhìn chung là Color Me Run như vầy là vô cùng thành công rồi. Vui và ….. DƠ dã man con ngan luôn.

Hi vọng sắp tới sẽ có thêm nhiều những event kiểu này nữa để mọi người cuối tuần có thứ mà ra đường vui vẻ có mục đích rõ ràng.

Thôi tóm tắt sơ bộ như vậy thôi chứ thông tin event này nhiều lắm trên mạng. Mọi người không có ở SG thì google xem thêm nghen. Thích lắm!

10172626_10201791969821264_6726096886146177465_n

trang phục chuẩn bị sẳn sàng luônnnn
trang phục chuẩn bị sẳn sàng luônnnn
Processed with VSCOcam with f2 preset
Mình và đồng bọn

Processed with VSCOcam with f2 preset

Processed with VSCOcam with f2 preset
Chiếc váy thần thánh của mình hôm đó. Haha. Đừng nói mình màu nhưng đây là sự kiện vui vẻ, mọi người ở đây ăn mặc nhiều cái còn quái dị và dữ dội hơn thế này nhiều. Nhưng đa phần là người nước ngoài. Người VN mình chắc còn ngại và chưa biết hay sao ấy nên ít thấy ai ‘hóa trang’. Nếu có lần tiếp theo, mình hứa sẽ dữ dội hơn =))) haha

Processed with VSCOcam with f2 preset

IMG_3231
Ban đầu mình cũng hơi ngại, tưởng mình màu mè làm quá, sợ bị lạc lõng nhưng không….các bạn này còn bựa hơn gấp mấy lần. haha

 

IMG_2425

Processed with VSCOcam with a5 preset

Processed with VSCOcam with hb1 preset

Processed with VSCOcam with hb1 preset

Processed with VSCOcam with f2 preset
Ôi mẹ ơi màu toàn là màu. Mà mỗi lần thấy cỗng màu trước mặt là y như rằng chạy thục mạng đến để hứng màu =))) sợ ngta giành hết =)))

Processed with VSCOcam with a5 preset

Processed with VSCOcam with a5 preset

IMG_2438

Processed with VSCOcam with f2 preset

Processed with VSCOcam with a5 preset

Processed with VSCOcam with hb2 preset

Processed with VSCOcam with a5 preset

Processed with VSCOcam with g3 preset

Processed with VSCOcam with c1 preset

 

IMG_2424
Quang cảnh chung quanh mọi người ‘dơ’ ta nói…thôi khỏi nói luôn. Nhưng rất đẹp❤

IMG_2423

Processed with VSCOcam with f2 presetProcessed with VSCOcam with c1 presetProcessed with VSCOcam with f2 presetProcessed with VSCOcam with f2 preset

Processed with VSCOcam with f2 preset

IMG_2441
Đây là hình một bạn vô tình chụp mình và tự share trên instagram. Bạn mình thấy nên sau đó share mình mới biết. Hahaa. quá bựa.

Processed with VSCOcam with f2 preset

Nói chung là hôm đó vui dữ lắm luôn ấy. Chơi tới tối người đen thui thùi lùi dơ ơi là dơ. Về nhà tắm gần 15p mới ra hết đống màu. 

Hình chụp chỉ được bấy nhiêu đây thôi (đa phần là từ máy anh bạn mình). Suốt buổi lo chơi với lo chạy nên chẳng buồn lấy  máy ra tự sướng nhiều. bỏ lỡ hết biết bao nhiêu shot hình  màu mè. thấy mọi người khác chụp rực rỡ thích ghê  luôn ấy.

Mọi người có thể xem thêm hình chụp hôm đó tại blog anh bạn mình – người đã chụp cho mình đống hình bên trên đó. Quá đẹp luôn. https://thetripnote.wordpress.com/2014/04/22/color-me-run-duong-chay-sac-mau/

 Để sinh động hơn, mọi người có thể xem mấy clip bên dưới này nhé. Đố kiếm thấy mình =))

Nhìn đi nhìn lại hình vẫn thấy thích ơi là thích. Hi vọng được tham gia nhiều thêm mấy sự kiện thú vị đế share với mọi người nữa.

Cảm ơn những ai nãy giờ đã coi hình và đọc mấy dòng này nhé❤❤❤ muahzzzz

2 thoughts on “Color Me Run – Saigon – Awesome day

Gửi phản hồi

