Dottie & Red – Life is way so interesting to live

Processed with VSCOcam with a6 preset

Photo Jun 16, 4 18 02 PM

Processed with VSCOcam with f2 preset

Processed with VSCOcam with a6 preset
Màu này ở ngoài đẹp hơn trong hình nhiều. Nó có chút màu tím tím chứ không hoàn toàn xanh như trong hình. Hiệu nail này là BEYOND – hiệu Hàn Quốc. Nhiều màu cũng đẹp lắm.

Hôm nay đi làm mà ngựa vậy đó =)) Được cái có anh bạn cũng ‘ngưa’ không kém nên chúng tớ rất có đội có cặp❤ Đỏ rực 1 góc đường luôn =)))) Hình sếp mình chụp đẹp quá nên hứng quá post luôn trên blog cho nó xôm tự (y)


2 tuần nay im ắng trên blog quá mức cho phép😦 Buồn quá mất mà có nhiều thứ khác cần phải tập trung dành thời gian nên đành có lỗi với bản thân 1 chút.

Thật ra có vài thứ thay đổi trong 2 tuần qua. Nhưng không sao, mình đang lấy lại thăng bằng và ổn định cho mọi thứ. Cuộc sống vẫn còn nhiều niềm vui và không ít điều bất ngờ. May mắn là mình đang rất enjoy mọi thứ đang diễn ra, tuy có chút xíu khó khắn và ‘me time’ của mình đang bị hạn hẹp hơn mức bình thường😦

Không biết mọi người có ai như mình không. ‘Me time’ – thời gian 1 mình dành cho bản thân, luôn là thứ mình luôn dành sự quan tâm nhiều nhất. Đó là lúc mình làm những công việc mình thật sự đam mê nhưng…không sinh ra tiền =))) ví dụ như viết blog, chụp hình linh tinh cho blog, tìm hình ảnh và cảm hứng trên pinterest, đọc những thứ hay ho và ghi chép lại thành tư liệu cá nhân, chăm sóc cơ thể, dưỡng da và tìm hiểu về cách làm đẹp, nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa, work out,… đây là những điều mà khi thiếu, mình có cảm giác như cơ thể và tâm hồn không được chăm sóc trọn vẹn. Cảm giác như…muốn bệnh đến nơi ấy. ‘Me time’ là khoảng thời gian tuy chỉ có 1 mình mình nhưng cảm giác không hề cô độc. Trái lại còn cảm thấy thoải mái và thư thái vô cùng vì trời ơi, có quá nhiều thứ thứ vị đang đợi mình thử và làm :p

Hôm nay có tí thời gian và không bị buồn ngủ sớm nên tranh thủ gõ vài dòng tâm sự trên blog. Vẫn còn nhiều điều muốn nói lắm. Nhưng lúc này có vẻ chưa tiện. Đành dành dịp khác, mình lại chia sẻ tiếp.

P/S: Khi nãy lướt instagram thấy hình 1 bạn trai xăm cả 1 cái hình to thiệt to, đẹp thiệt đẹp ở bên hông sườn với dòng “I should have kissed you more before you left” và dòng caption “The last tattoo I have for you”. Lúc đó mình mắt chữ A mồm chữ O thiệt tình ngưỡng mộ bạn gái kia😐 và..speechless trước cái sự yêu thương dữ dội của bạn nam kia😐

5 thoughts on “Dottie & Red – Life is way so interesting to live

  1. Pingback: Minimal T-Shirts for pretty days | Dieu Tran

Gửi phản hồi

