Minimal T-Shirts for pretty days

Nhiều khi mình thấy việc có em trai lắm lúc có nhiều thứ hay ho lắm. Một trong những thứ đó có thể kể đến việc mình rất hay ‘chôm’ đồ của nó mặc những khi hết ‘ý tưởng’. Đây cũng là một điểm vô cùng có lợi của tụi con gái chúng ta vì áo con trai kiểu gì con gái mặc cũng không bị nói, có khi lại còn được khen nữa là đằng khác.haha. Vậy nên dạo gần đây mình hay ‘dụ’ thằng em mua áo unisex, tức những loại áo mà trai gái gì mặc cũng được, để kiểu gì đồ của nó cũng là đồ của mình ấy. haha.

Hôm trước dẫn thằng em đi mua đồ thì ‘hốt’ được mấy áo thun cu-toe kinh dị ấy. Làm dậy lên xu hướng mặc áo thunl mỗi ngày đi làm của mình. Những loại áo thun đơn giản này phù hợp với dường như là rất nhiều thứ trong tủ quần áo, phối đủ kiểu, đủ cá tính, thể loại. Mê hết sức mê.

Processed with VSCOcam with f2 preset

Mình mua mấy áo này ở 1 shop bán đồ nam (nhưng nữ có thể mua vô tư) trên instagram tên là @CHUOTTRANGSHOP. Có thể xem trên facebook tại link này Mình đến thẳng shop lựa luôn, shop này có 1 cửa hàng nhỏ nhỏ trong hẻm của hẻm. Mình chấm nhất là mấy cái áo thun này, vải đẹp và dày, giá ok. 280k. Shop có bán áo sowmi caro mốt bây giờ cũng ổn lắm. Em trai mình có mua 1 cái🙂 khá ưng! Tuy nhiên. Cái bé đứng bán shop rất tưng tưng (đúng nghĩa đen ấy) nên hôm đến mua có hơi ‘shock’ nhẹ =))

Dưới đây là một vài cách mình phối ngẫu hứng. Mấy loại áo thun đơn giản này mặc vừa mát, vừa dễ thương, và nhất là rất dễ phối với nhiều loại phụ kiện (y) Biến hóa khôn lường với vòng cổ statement luôn (y) Thích lắm!❤

Processed with VSCOcam with a6 preset
Mình có viết hẳn 1 bài làm nhàm có hình mặc outfit này (Y) Link tại đây https://dieutranvirgo.wordpress.com/2014/06/16/dottie-red-life-is-way-so-interesting-to-live/

 

IMG_3886

Processed with VSCOcam with f2 preset

Processed with VSCOcam with f2 preset

Hình chụp lại những ngày gần đây mình mặc toàn mấy em áo này, vừa giặt đồ khô là mặc tiếp. Quá bệnh =))) Kiểu trong tủ quần áo chẳng thấy cái gì mặc được trừ mấy ẻm ra.

IMG_3883

IMG_4004

IMG_3990

IMG_4002

IMG_3998

IMG_3999
Mặt rất ngáo ộp nhưng share coi như lời chào kết =)))

Nếu bạn nào thích mấy kiểu này thì check-out shop đó. Khi nào mình thấy shop khác xinh hơn sẽ tổng hợp lại và share với mọi người 1 lúc luôn.

Cảm ơn mọi người vì đã đọc đến dòng này.❤ Love love❤

 

5 thoughts on “Minimal T-Shirts for pretty days

  1. Ê, đồ dân nhà giàu suốt ngày sắm đồ, chẳng bù cho thân nghèo tui.
    Mìh cũng thích mặc đồ nam vì vừa mát vừa mau khô. Mình ko có anh trai nên đành vô siêu thị mua mấy áo nam sale mua về mặc ở nhà cho nó men, hehe… Hên hên gặp phải áo đẹp là đi cafe luôn

    Like

    1. Ôi thật ra là ăn ké tiền để dành của thằng em đó bà ơiii. Thấy con chị như tui nên nết ghê không :)) haha.
      Ừa.có em trai hay anh trai cũng tiện lắm.ké đồ. Mà trên instagram đi 1 vòng thấy nhiều shop bán áo thun cũng rẻ lắm. Hôm nao t collect vài shop tốt tốt t share :p

      Like

Gửi phản hồi

