khai pháo cuộc mạo hiểm mới

mình vẫn còn nhớ ngày còn học cấp 2 – cấp 3, thời điểm bấy giờ nhãn hiệu trang sức bạc PNJ là một niềm ao ước lớn của nhiều đứa con gái như mình. hồi đó mê lắm vì có nhiều kiểu đẹp xinh kinh hồn nhưng giá lại hơi đắt đối với tụi con nít như mình nên đứa nào có được mấy món đồ này là cả 1 niềm tự hào non trẻ với đám bạn. (haha). món đồ đầu tiên của PNJ mình được nhà mua cho  là một mặt dây chuyền hình mặt trời tròn tròn có đính hạt, đeo cùng với sợi dây da màu đen (lúc đó đang hot kiểu thế :P). trời ơi cả 1 niềm hạnh phúc to chù ụ cộng thêm mua ở xì phố nữa mới sướng rơn hơn nữa.

về sau càng cuồng mê hơn, ráng học ráng học để vòi vĩnh ba mua cho mấy món khác như vòng cổ và nhẫn. nhớ lại lúc đó toàn giấu mẹ trốn đi mau với ba. (haha). tiếc là không biết giờ mình còn cất mấy món đó ở CT không, chưa có dịp về lục lại. khi nào tìm lại được chắc phải chụp hình lưu lại làm kỷ niệm. nhớ quá ngày xưa quý mấy món đó kinh hồn, mỗi lần mang ra đeo là chùi chùi, chỉ dám đeo khi có dịp gì đó đặc biệt lắm, còn không thì cứ coi nó như bùa may mắn, cứ đeo vào là thấy vui, thấy hên. quá bấn cho con bé ngày xưa. (haha)🙂

kể chuyện làm màu 1 chút mở màn thế vì đây là phần nào cảm hứng của mình dành cho cuộc thử sức mới sắp tới. nếu ai từng đi shopping chung hẳn sẽ thấy mình cuồng trang sức và phụ kiện linh tinh tới mức nào. mình có thể không mua quần áo, nhưng phụ kiện đẹp và độc là thứ mình không ngại bỏ tiền để có cho bằng được (đối với mấy em mà biết chắc không mua sẽ không còn dịp khác thôi.haha) ở nhà mình quần áo không nhiều nhưng phụ kiên thì…không ít. vậy nên mình quyết định làm gì đó liên quan đến phụ kiện, xem như khởi đầu mới cho sự mạo hiểm tiếp theo (cũng như công cuộc cày kiếm tiền) từ đó hình thành.

chuẩn bị phi vụ này cũng được vài tháng rồi, nhưng phần vì có vài chuyện đột ngột xảy ra cần sắp xếp giải quyết trước nên mình cho pending và chậm trễ tiến độ phi vụ này hơi lâu. phần vì tính mình cũng cầu kì nên luôn muốn mọi thứ được chuẩn bị ổn nhất, hài lòng nhất. đương nhiên vẫn chưa hoàn thiện 100% như mong muốn nhưng sẽ làm từ từ trong quá trình dài hơi sắp tới. trước mắt thì mình nghĩ đã đủ để cho ra mắt ‘tin vui’ sớm sớm rồi.

mọi thứ mình tự chuẩn bị và kiêm luôn thiết kế branding thương hiệu nên amateur lắm, mọi người chuẩn bị tinh thần đón nhận thiệt nồng nhiệt nghen. (haha)

mọi người ráng chờ thêm vài hôm nhé. chính thức ngày 24/7 này mình sẽ launching trọn vẹn mọi hình ảnh và thông tin về thương hiệu Ddreamer này.❤

Good luck to me.😀

Processed with VSCOcam with x2 preset

DSC01057

DSC01062

 

Photo by Howie
Photo by Howie

4 thoughts on “khai pháo cuộc mạo hiểm mới

Gửi phản hồi

