#ootd – Đà Lạt mùa gió mát

chuyến đi bất chợt trong 1 ngày hơn ở Đà Lạt cùng em trai. quá tuyệt vời cho 1 đứa đang cạn kiệt ý tưởng và năng lượng. thời tiết mát lạnh, sáng se se, tối đến lạnh hơn, chạy xe là cóng cả người. quá lý tưởng cho 1 đứa mong ước được mặc layer nhưng chẳng có dịp nào để thử nghiệm tại Sài Gòn.

chiếc áo khoác jean mua hồi đợt sale ở Topshop không nhiều dịp được mặc, mà dù có thì lúc mặc ở Sài Gòn thấy chẳng hợp với xì-tai của mình chút nào hết. nói chung  là lúc trước khi đi Đà Lạt thì có ý nghĩ mình không hợp với áo khoác jeans. nhưng điều này đã thay đổi 180 độ kệ từ hôm nay. haha.

Processed with VSCOcam with m4 preset

Processed with VSCOcam with m4 preset

khăn len trồng cổ này mình mua cách đây cả năm chưa có dịp nào sử dụng đúng nghĩa nhưng lần này đã có. quá sức hợp lý và chuẩn. nhìn thích ơi là thích, chưa bao giờ phối đồ mặc kiểu này ở SG vì không chịu được nóng.

Processed with VSCOcam with m4 preset

thời tiết buổi sáng mát lạnh tuyệt trần nên mình chọn đầm suông chụp hình cho “dịu dàng”. haha. chuyến đi ngắn nên mình chỉ mang theo đúng đôi booth hầm hố này. đây là kiểu boot đầu tiên mình có và trước đây chưa hề nghĩ là mình hợp với nó. nhưng mà giờ thì yêu nó rất nhiều luôn rồi. vừa chất vừa êm và cả hợp với hầu hết các trang phục casual thoải mái.

Processed with VSCOcam with m6 preset

phụ kiện. điểm nhấn không thể thiếu trong hầu hết các outfit của mình luôn. nhẫn #ddreamer của mình là đeo đầy tay =)) khăn turban tiếp tục là trợ thủ đắc lực cho những ngày tóc dơ (lạnh quá không gội đầu được nên đành…ở dơ cho đến khi về SG..haha).

Processed with VSCOcam with m6 preset

Processed with VSCOcam with m4 preset
lần đầu tiên được đến vườn dâu. lần đầu tiên được chạm vào trái dâu còn ngay trên bụi. cảm giác dễ thương.❤
Processed with VSCOcam with m4 preset
có cả cà chua bi. nhìn mộng căng, ngon ơi là ngon (dù không ăn trái nào). haha

Processed with VSCOcam with m4 preset

hình ảnh được chụp tại 1 vườn dâu trồng thủy canh. phí vào tham quan này nọ là 10k/người (cũng được, vì cả nhóm xà quần trong ấy chụp ảnh lâu ơi là lâu) may là lúc đó vắng nên chụp sướng luôn. hình ảnh nhiều lớm nhưng trong máy người bạn hết rồi. chỉ có những tấm này post trước thôi. khi nào có thêm ảnh, mình lại up tiếp, kể thêm cả mấy chuyện bên lề về việc vô được cái vườn dâu này. nhớ lại vẫn hơi ức nhưng thôi rút kinh nghiệm. đi đâu về cũng có đủ thứ chuyện để kể, để vui và cả để nhớ. hihi.

Cảm ơn vì đã đọc đến cuối bài! hihi❤


Áo khoác: Topshop

Đầm: @nothingtowear

Nhẫn: @ddreamer.vn (Instagram) hoặc Facebook: https://www.facebook.com/ddreamerproject

Giày: Hàng xk

Túi: Charles & Keith

Gửi phản hồi

