why purple?

vì để giữ 1 lời hứa “vô tình, vu vơ” với Ddreamer khi em ấy đạt được cột móc 4000 người quan tâm.và cũng vì sự thử thách bản thân làm một điều gì đó mà trước giờ e dè chưa dám thử – tẩy tóc và nhuộm màu “khác thường” (tức là khác màu nâu, màu đỏ, màu vàng “truyền thống”). thế là tóc tím ra đời trong sự khen thưởng nhiệt liệt từ đông đảo những người dễ thương xung quanh. haha.

không hẳn mình yêu “cuồng dại” màu tím, bản chất nó không là màu sắc yêu thích của mình trong mọi tình huống. ngay cả trong tủ quần áo, mình chỉ có 2 cái áo màu tím từ năm này qua tháng nọ. nói chính xác hơn là mình thích tím chỉ trong vài tình huống nhất định, đẹp và phù hợp thì mới tiến tới, còn lại thì…chẳng khéo lại thành bà già tím sến rện là “chớt”.  haha. nhưng quả thật thì màu tóc tím lần này mình liều mạng thử đại, quá sức hợp và được cho 9/10 vì dường như đi đâu gặp ai cũng được khen. thật không còn gì vui hơn. :3

cảm giác từ ngày có màu tóc tím? feeling different hơn rất nhiều. mấy ngày đầu nhìn vô gương còn tự thấy bản thân hơi bị lạ lẫm, chưa quen. :p cảm thấy xinh xắn hơn và có chút kiêu hãnh nhè nhẹ. nói chung là cảm giác sở hữu một màu tóc mới luôn mang đến mình nhiều sự mới mẻ và thay đổi “khó đoán” nên…ai còn đang chần chừ e dè vì một sự thay đổi khác biệt nào đó thì….hãy tiến tới sớm đi :p do it now or neverrrrr! (y)

về việc nhuộm và tẩy tóc có hư tổn gì không thì tính tới giờ này, sau 2 tuần, mình thấy tóc vẫn như lúc trước khi nhuộm. (y) không bị tàn phá kinh khủng như mình tưởng tượng lúc ban đầu. bản chất tóc mình hơi khô và trông hơi xơ từ trước đó do tóc yếu. nhưng tẩy tóc mà vẫn không thay đổi gì nên quá mừng. phần do mình dùng dầu gội, dầu xả và cả dầu dưỡng tóc rất đều đặn nên tóc được bảo vệ phần nào (sau 1 tháng mình sẽ lại review về các sản phẩm chăm sóc tóc này cho mọi người tham khảo cũng như hiện trạng tóc mình lúc đó sẽ ra sao luôn. :P) vậy nên với lý do này mình sẽ lại….nhuộm tiếp thêm các màu lạ lùng khác, cho đến khi không còn nhuộm được thêm nữa (vì tóc quá hư). hihi. tóc sắc màu muôn năm!


lúc mới tẩy tóc xong nè. nhìn cũng chất lừ lừ nhỉ, mà tóc khô như sợi ni-lông í. =.=

chỗ làm tóc rất koool: Yul Mura Hair Salon

thành quả “ngựa ngựa” ngay sau hôm nhuộm tóc. tóc lúc ấy có cả sắc hồng và xanh cơ, nhưng giờ phai bớt rồi chỉ còn đúng màu tím đậm.

(thích tấm này nhất)


update vài tấm gần nhất hôm chủ nhật vừa rồi. #nofilter (chụp trong nhà nên không rực lắm mà tại thích nên share. được hơm? hehe) :3

thật tuyệt nếu có ai đó đã đọc được đến dòng cuối này.❤

do something different with your ordinary life and you’ll see how it helps to bring new experiences into your life. :3

From Dieu with hug >:D<

7 thoughts on “why purple?

Gửi phản hồi

