Tóc tím tròn 2 tháng và Review các sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm.

còn 8 ngày nữa là tròn 2 tháng mình và màu tóc tím “chung sống với nhau”. càng ngày càng yêu mái tóc và phấn khích khi nghĩ về việc nhuộm thêm màu mới.😛 khác với lời suy đoán của vài người bạn về việc màu tóc sẽ bị “chuyển hóa” tệ hại sau 1 tuần, màu tóc của mình tới thời điểm này chỉ bị nhạt dần và chuyển sang pastel của cùng shade tím chứ không phải là 1 màu vàng chóe thảm hại nào đó (điều mình từng vô cùng lo lắng lúc ban đầu). kể ra thì màu nhuộm bên chỗ Yul Mura Hair Salon tốt và cả bộ dưỡng gội Davines mình mua bên ấy cũng tốt nốt, nên kết hợp 2 điểm này lại thì hiện giờ 1 đứa sợ hư tóc vì nhuộm như mình lại thấy quá sức hài lòng.

  • tình trạng tóc hiện giờ: mềm, khỏe.

  • màu tóc: pastel tím và có vài line màu đồng và màu bạc. nhìn cũng “thần sầu” “ngầu ngầu” “cool cool”. (Màu tóc lúc mới nhuộm là như này: https://dieutranvirgo.wordpress.com/2015/03/19/why-purple/)

các sản phẩm chăm sóc tóc duy nhất của mình là những items sau của Davines (lần đầu xài hiệu này). ĐIỂM CỘNG: cực kỳ thơm, cái nào cũng thơm muốn chớt luôn đó. giá của các em này từ 300k ++ nhưng nói thiệt là đáng tiền đầu tư kinh khủng vì chất lượng tốt mà xài cũng rất lâu. 1 tuần mình gội đầu 3 lần mà sau 2 tháng vẫn còn nhiều. nói chung nếu đã nhuộm tóc đẹp, mình khuyên nên đầu tư luôn phần sản phẩm chăm sóc tóc vì rất đáng (nếu muốn đẹp dài lâu).

1. Dầu gội

IMG_6868[1] IMG_6867[1]

2. Dầu xả

IMG_6866[1] IMG_6865[1]

3. Dầu dưỡng (sau khi gội đầu, để tóc khô tự nhiên và thoa dầu dưỡng lên khi tóc còn hơi ẩm 1 chút để dầu thấm vào tóc tốt hơn.)

IMG_6864[1]

còn đây là những hình ảnh mới chụp và không edit màu về màu tóc hiện tại. tuy không đậm màu như trước nhưng ra nắng vẫn chói lóa như thường!😛

IMG_6846[1]IMG_6856[1]

DSC06866 DSC06867 DSC06868


nói chung mình đang có dự tính đi dặm lại màu tím này vì trót yêu, nhưng trước mắt là enjoy cái màu pastel này tí đã (y)

One thought on “Tóc tím tròn 2 tháng và Review các sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm.

Gửi phản hồi

