#ootd – my very first plastic shoes for rainy season.

          
khi mình không biết làm gì thì mình sẽ làm gì? ờ thì mình sẽ làm nhiều việc lung tung nhưng một trong số đó là lôi mấy cái hình linh tinh chụp trong điện thoại, edit và đăng lên như thế này đây. hihi. cập nhật ngắn gọn nhưng súc tích phong cách ăn mặc “đôi khi hơi ngộ đời” của mình. :p

số là hôm hội chợ tậu được đôi dép nhựa này trông “bảnh tỏn” chán nên 2 ngày liên tiếp mang em í và mừng thầm vì mùa mưa này chẳng ngại gì nữa (nhưng chắc hơi trơn vì em này không có đế bám.hix) nếu bạn không sống ở Saigon thì mình cũng xin nói thêm là những tháng gần đây trời nóng kinh, nóng như chưa bao giờ được nóng, nóng đến mức, mình không còn từ nào khác diễn tả được chữ nóng ngoài 2 chữ QUÁ NÓNG! (phải viết CAPS LOCK mới đủ cảm xúc). vậy nên chỉ có đồ mỏng, váy ngắn, quần ngắn và áo ngắn các thể loại, mới có thể khiến cho một đứa như mình “can đảm” vượt qua mùa nóng thành công mà thôi.

kết tạm bài viết lung tung này tại đây vì …. đã biết cần làm việc gì rồi! hihi.

Outfit 1:

Áo kimono – nhakholiti

Váy – mua từ rất lâu lâu lâu lâu ở Taka Plaza Nam Kì

Accessories – Nhẫn và bông tai đẹp đẹp của My D.dreamer Silver Jewelry

Outfit 2:

Áo Quần – Mayhem Saigon

Gửi phản hồi

