Blog

Ddreamer House – My dream comes true.

Dự định viết bài này từ khá lâu (chính xác là sau khi khai trương), nhưng chần chừ mãi vì chưa biết gói ghém cảm xúc như thế nào cho bài viết vừa đủ những thứ cảm xúc đã trải qua. Hôm nay ngày đẹp trời, Diệu viết lại đôi dòng bên dưới, ghi dấu lại cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình ở tuổi 24 – Mở được Ddreamer House, một cửa hàng nhỏ xinh cho công việc làm ăn nho nhỏ về trang sức bạc mà mình đã làm được 1 năm nay trên mạng online.

Bạn nào chưa biết về business riêng của mình có thể xem tại Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/ddreamerproject hoặc trên Instagram http://instagram.com/ddreamer.vn

D.dreamer là đứa con tinh thần của mình kể từ tháng 7/2014 và mọi sự ban đầu đơn thuần chỉ bắt nguồn từ một chút máu liều của bản thân khi muốn thử kinh doanh (kiếm thêm thu nhập). Rồi duyên đến trong mọi thứ Diệu làm, sự phát triển của Ddreamer đã có dấu hiệu, mình quyết tâm đầu tư nhiều hơn thời gian và công sức vào business này. Vậy nên việc Diệu nghỉ việc ở một vị trí khá tốt và nhiều cơ hội, khiến bản thân đắn đo rất nhiều và gia đình cũng lo lắng không ít. Tuy nhiên, với những gì mình đã và đang đầu tư cho thành quả của Ddreamer trong hiện tại, chưa bao giờ mình cảm thấy hối tiếc.

Ddreamer House là một giấc mơ thành hiện thực với một đứa con gái 24t như mình. Giấc mơ này sẽ khó thành hiện thực nếu không có sự giúp sức của gia đình trong suốt 5 ngày liên tục sửa chữa và chuẩn bị cho ngày Grand Opening. Đến bây giờ ngồi hồi tưởng lại, vẫn cảm thấy khó tin được là đã hoàn thành mọi thứ chỉ trong 5 ngày ngắn ngũi từ hôm nhận được địa điểm đến lúc hoàn thiện mọi thứ.

DDreamer-031

“Kí hiệu” nhận biết ngoài ban công.

DDreamer-006

Những chiếc hộp đựng trang sức tím tím – Signature image của Ddreamer. ❤

DDreamer-025 DDreamer-028 DDreamer-032 DDreamer-100 DDreamer-085

Nếu “tò mò” về hôm Grand Opening tại Ddreamer House, các bạn có thể click Full Album Ddreamer House Grand Opening để xem thêm ảnh nhé! 😀


Hôm hoàn thành xong Ddreamer House, nói thiệt là mình đã mém khóc mấy lần, và chính xác đã khóc ngon lành 1 lần (ngại hết sức.haha) vì xúc động và cảm thấy thỏa mãn với công sức đã bỏ ra. Sự nghiêm túc và chăm chỉ cuối cùng đã được đền bù phần nào. Cảm giác hạnh phúc ấy, rất khó tả, mình cũng không biết phải nói thế nào. 🙂 Lúc ấy đã ngồi nhớ lại những bước đi non dại đầu tiên của mình và Ddreamer. Ngày xưa, Ddreamer nhỏ (rất nhỏ), với vỏn vẹn chừng chục mẫu trang sức đổ lại, còn mình thì đứng bán tại một gian hàng khuất trong 1 hội chợ đông đúc. Có nhiều việc “đáng nhớ” và “phải nhớ” xảy ra, mình xin xem đó là những bài học trưởng thành quý báo, đã giúp mình can đảm hơn, sáng suốt hơn và … cũng già hơn 1 chút (huhu).

sáng tươi banh, tối banh xác =)))))))

Processed with VSCOcam with hb2 preset

Cảm giác hạnh phúc khi sự khởi đầu nhỏ nhỏ này nay đã có được vài kết quả đáng tự hào như việc mở được Ddreamer House.

11665430_1598655680384080_313136483764894632_n

Hình ảnh vào ngày khai trương

11709585_1600705096845805_6924074415529827140_n

Hình ảnh của gian hàng Ddreamer tại hội chợ vào thời điểm hiện tại.


Cảm ơn lời của 1 người bạn dành cho mình (hơi bất ngờ nhưng đây là niềm động viên vô cùng đáng nghĩ): “you have become so much kinder and sweeter since ddreamer. Thats another sign I can tell that its true healthy love cause true healthy love makes people better.”

Những dòng này khiến mình bất giác nhận ra rằng mình đang có 1 tình yêu thật lớn và những niềm hạnh phúc rất riêng (khó bày tỏ với ai) mà nào giờ hông chịu thừa nhận. Kiếm tìm nơi nào xa xôi, hóa ra tình yêu bé nhỏ ngày nào đã trở nên thật lớn và vô cùng quen thuộc.  Công việc dành cho Ddreamer đã trở thành 1 phần rất lớn trong cuộc sống của mình. Từ ngày có em ấy, mình như 1 bà mẹ trẻ, rất lúng túng, nhiều lo toan và trách nhiệm. Thử thách mỗi ngày một nhiều, bài học xuất hiện thường xuyên, những cuộc vui chơi dần ít đi, những mối quan hệ xã hội thay đổi rất nhiều. Nhưng phần thưởng lớn nhất của mình chính là từ ngày có Ddreamer, mình đã không dừng việc khao khát được tốt hơn và được hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Thật may mắn vì đã có được cơ hội này! ❤

DDreamer-055 DDreamer-092DDreamer-056

DDreamer-058 DDreamer-098

Mình viết những dòng này nhằm ghi nhớ lại cốt móc quan trọng của bản thân. Như từng nói, mình không cần nhiều người hiểu việc mình đang làm là gì vì thật ra từ ngày có Ddreamer cho đến lúc Ddreamer House xuất hiện, mình dường như khá kín tiếng tỏ bày. Đơn giản, mình muốn chứng minh bằng hành động và kết quả trong tất cả những việc mình làm. Nếu bạn là khách hàng của Ddreamer, hoặc từng chứng kiến những hoạt động của Ddreamer trong thực tế, bạn sẽ hiểu niềm hạnh phúc mỗi ngày của mình là gì. 😀

Cảm ơn những người bạn đã quan tâm và đọc được đến những dòng cuối này. ❤ Kết lời, sau tất cả, mình tâm niệm những điều sau:

  • Without family, I couldn’t be as good as who I am today. (So treasure them more each day.)
  • Stop saying, start doing and prove it real.
  • If you can dream it, YOU DEFINITELY CAN DO IT & of course, IT WILL COME TRUE SOON. (Your true efforts and hard works would be paid off.)

❤ Thanks,

22 July 2015

Tiêu chuẩn

8 bình luận về “Ddreamer House – My dream comes true.

  1. Em theo dõi ddream house qua các ảnh của chị từ ngày chị mới chỉ hé lộ vài bức ảnh ý tưởng từ năm ngoái mặc dù e ở ngoài hn. Em rất thích theo dõi những người dũng cảm biến ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực như chị đã làm :p chúc chị và ddreamer sẽ tiép tục thành công nhé ạ. Bao h có dịp vô sg chắc chắc em sẽ ghé qua mua đồ ddreamer house 😉

    Đã thích bởi 1 người

    • Cảm ơn em chopnchep. Dù chưa gặp nhau ngoài đời nhưng lại được nhận những dòng này từ em, chị thấy bất ngờ và vui quá em ơi. Mong rằng cuối năm chị có dịp ra HN, biết đâu chúng ta có duyên gặp nhau. ❤ Thương!

      Thích

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.