some random selfies

Mấy tháng rồi chưa viết 1 bài nào liên quan đến beauty hay fashion gì cả (mục đích chính của blog). Thật ra là có chuẩn bị hẳn nội dung cho 1 bài về chăm sóc da rồi, nhưng mà hình ảnh chưa đầy đủ nên vẫn còn pending đến giờ. Chắc chắn trong vài hôm tới mình sẽ đăng bài đấy sớm thôi (xin hứa :p). Trước mắt mình muốn đăng bài này, đơn giản vì hôm nay tự dưng thấy mình có nét quá, da dẻ tốt tươi quá, nên là muốn khoe tí. hihi.

Nói chung là sau rất nhiều khoảng thời gian khó khăn chật vật với da dẻ, thì đây là thời điểm mà mình hài lòng nhất với da của mình. Đang cố gắng giữ gìn tình trạng này càng lâu càng tốt (mãi mãi càng hay). Nên là dạo gần đây đã trang bị kha khá các món skin care để nhập cuộc giữ gìn nhan sắc. Sau 1 tháng sử dụng các sản phẩm ấy, mình sẽ đăng review chia sẻ với mọi người sớm. (y)

Còn lại thì, không có gì để nói ngoài việc tóc mình đã rất dài, dài hơn mức tưởng tượng. Nhớ ngày trước (hồi còn tóc ngắn ngắn), mẹ cứ ngày nào cũng ca bài ca “con ơi để tóc dài lại, đừng cắt nữa nhe, đừng nhuộm hay làm gì hết.” Mình lúc ấy thì chẳng mặn mà với tóc dài vì sợ già (cơ mà ngày trước có lúc tóc dài già thiệt già) nên cứ ngứa tay là cắt ngắn thôi. Vậy mà thời thế đổi thay, chẳng biết vì cơn gió độc nào khiến Diệu đây yêu mái tóc dài hết sức. Đương nhiên không tránh khỏi việc trông hơi dừ, nhưng bù lại thấy mình nữ tính, với cả quan trọng nhất là MÌNH THÍCH! Hết rồi (haha).

Processed with VSCOcam with m6 preset

Processed with VSCOcam with m6 preset

Processed with VSCOcam with m6 preset

Processed with VSCOcam with m6 preset

Photo 7-26-15, 10 31 24 AM

Processed with VSCOcam with m6 preset

Hết rồi, chỉ muốn khoe ảnh vì 1 ngày đẹp trời tươi roi rói vậy thôi đấy.

Lâu lâu cũng cần thể hiện tình yêu với bản thân 1 chút.❤

One thought on “some random selfies

Gửi phản hồi

