mình nên quay trở lại viết nhiều hơn và hãy cứ viết thật vô tư.

mình từng tạo ra blog này với mục đích chia sẻ và rèn luyện văn phong cá nhân. ngày trước còn đi làm văn phòng (hồi mới ra trường), nhiệt huyết còn nhiều, giới hạn còn ít và thời gian vẫn rộng rãi. mình chăm viết và yêu việc chăm sóc blog. ước ao blog được nhiều view và kết nối được với nhiều bạn  hơn. vậy mà thời gian về sau này, mình đã không làm tốt những mục đích ban đầu ấy.

chắc vì việc ép buộc bản thân vào việc chụp những hình ảnh đẹp mà mình không viết nhiều nữa. phần lớn mình sẽ không viết bài nếu chưa có ảnh minh hoạ đủ đẹp như ý muốn. vậy là biết bao ý tưởng và thông tin chia sẻ của mình vì đó mà không được truyền tải trên blog.

mình vui vì thật ra có nhiều bạn biết đến trang của mình nhờ search trên google tìm hiểu về tips và sharing. lâu lâu mình vẫn nhận được những comment rất dễ thương của các bạn vì đồng cảm được với những điều mình chia sẻ trên blog. thú thật, mình luôn đọc từng comment và tò mò, thú vị về từng người bạn lạ mặt này.

thời gian vừa qua (chính xác hơn là 1 năm rưỡi nay) mình đã và đang có quá nhiều dự định và công việc khác nên blog dường như ít dần những bài chia sẻ của mình. mặt khác, do trải qua không ít chuyện, mình ngại mở lòng với nhiều điều và cũng vì vậy lắm lúc không biết nên chia sẻ về điều gì trên mạng xã hội. không ít lần mình muốn trải lòng trên blog cá nhân của bản thân về những điều ấy, nhưng nghĩ lại rồi cũng chỉ muốn tự giấu cho riêng mình.

mình muốn viết blog để chia sẻ nhưng có thể mình đã gượng ép bản thân mình nhiều trong nhiều khuôn khổ của số đông nên tự biến sở thích của bản thân thành nên một gánh nặng vô hình. để rồi mình phải buông 1 thời gian thế này. cuộc sống dạy mình nhiều bài học, nhưng bài học khó nhất mình vẫn phải học mỗi ngày là “chúng ta không thể làm hài lòng tất cả mọi người (hoặc quá nhiều người trong cùng 1 thời điểm nào đó.)”

viết đến đây cảm giác ủ rũ nhỉ! tạm kết lại là mình muốn mình trở lại viết blog vô tư hơn, chia sẻ nhiều hơn và sống thoải mái hơn. những tầm hồn đồng điệu, bằng cách này hay cách khác, sẽ lại tìm gặp nhau qua trang blog nhỏ này.

cảm ơn những ai đã từng theo dõi blog của Diệu và hi vọng các bạn vẫn lại đồng hành cùng mình trong những bài viết sắp tới nhé!

gửi thật nhiều yêu thương.❤

13/11/2015

3 thoughts on “mình nên quay trở lại viết nhiều hơn và hãy cứ viết thật vô tư.

Gửi phản hồi

