#happy #hoa #tattoo

không giấu gì, mình là 1 người thích những bó hoa và cảm giác được tặng hoa. cơ mà hình như mình không có duyên với hoa lắm. nên là từ hồi lớp 10 được tặng 1 nhành hoa hồng cho đến mãi sau này, mình chẳng có được cảm giác được nhận hoa nào (đặc biệt) khác ngoài hoa vào lễ tốt nghiệp và các thể loại hoa khác. không chờ đợi ai để mang đến điều mình thích, mình thường tự mua về về ngắm, hoặc ngắm hoa ở các cửa hàng hay những buổi wedding event vì mình từng có thời gian được tham gia nhiều. nói chung, thứ cảm giác được nhận riêng 1 bó hoa đặc biệt nào đó rất tuyệt vời, rất thích và chưa bao giờ thuyên giảm đi sự phấn khích đối với mình. dù bây giờ mỗi tháng hoặc những ngày đặc biệt không hẹn trước nào đó, mình đều có được thứ cảm giác ấy.🙂 đó gọi là #happy

những bó hoá mình nhận được luôn mang đến sự phấn khích pha lẫn chút tiếc nuối. vì sao? vì chúng chóng tàn dù lần đầu gặp nhau, chúng đẹp mê hồn. vậy là tất cả những bó hoa ấy, luôn được mình phơi khô và giữ lại (cho đến khi nào nhà ngập chỗ để thì tính tiếp.hihi) mỗi bó hoa đều chứa đựng ý nghĩa và tình cảm của người tặng, người mà phải đi lựa từng hoa, chọn từng ý nghĩa của mỗi em hoa và số hoa cho mỗi dịp (nổi hứng muốn tặng). mình tuy thích hoa, nhưng nói thiệt là chẳng có nhiều hiểu biết về các loại hoa và ý nghĩa của chúng, trừ những loại quen thuộc và thuộc hàng cực yêu thích. vậy là lần nào cũng “hời hợt” chẳng để ý ý nghĩa những bó hoa nhận được. mãi về sau được “nhắc nhở”, mình mới biết bó hoa ngày đầu be bé thôi, rồi càng lúc càng to lên, số hoa nhiều hơn, tượng trưng cho điều gì đó ẩn chưa. đấy, người tặng hoa có tâm là phải thế, nhỉ?😉

mình chẳng những thích hoa, mà còn từng có hẳn 1 đoạn trong 1 bài blog trước đây, thể hiện sự “khao khát” kì cục là có 1 người xăm gì đó về mình trên cơ thể họ. ôi ngày ấy cứ ngỡ điều ảo tưởng mộng mơ bánh bèo trẻ trâu ấy sẽ chẳng bao giờ có thiệt đâu. vậy mà, một phút giây nào đó, tim mình hồi hộp nghe tiếng kim “rè rè” trên cánh tay của một người. đấy, cuộc sống nhiều khi có những điều chứng minh rằng, hãy cứ mộng mơ đi, tin vào ao ước nào đó đi, tin đi, vì biết đâu, điều ấy thật ra ở rất gần.

hoa và hình xăm đã có cho riêng mình. điều còn lại là bằng cách nào gìn giữ cho những xúc cảm ấy mãi bên mình. #happiness is a journey. together.

Gửi phản hồi

