Review – Estee Lauder Skincare Products – Sản phẩm ưng ý

Sau hơn 1 tháng sử dụng với những phản ứng rất tích cực, mình mới dám viết bài này để reivew về những em skincare mới mua của Estee Lauder.😀 Đây là lần đầu tiên sau rất nhiều năm, mình bấm bụng đầu tư hẳn 1 bộ skincare mắc tiền như vậy (đối với mình thôi :p). Thật sự trước đây cũng liều mình nhiều lần và tốn kém không ít cho những nước chăm sóc da mà vẫn chưa tìm ra được loại nào phù hợp. Một thời gian dài mình chỉ dùng sửa rữa mặt và kem bôi mụn là 2 bước chăm sóc da chính thôi (bên cạnh việc lâu lâu có đi spa chăm sóc da vài lần.). Ngoài ra thì chẳng có dưỡng ẩm hay tăng cường bổ sung gì hết nhưng tuổi càng tăng thì da lại càng phải được chăm nhiều hơn nên là cũng lo lắm. :))) Cơ mà cũng vì tiếc tiền và sợ nên chưa thật sự liều thêm lần nào cho bất kì hãng nào. Nhưng quả thực cuộc mạo hiểm lần này với vài món của Estee Lauder đã mang lại “chiến thắng” vẻ vang cho làn da của mình nên rất là hài lòng và nôn nóng chia sẻ cùng mọi người nè.

Các sản phẩm mình mang về đội gồm: Estee Lauder Advanced Night Repair,Estee Lauder Revitalizing Supreme Light (Oil-Free),Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Serum và Estee Lauder Prefectly Clean. Gần như là đủ các bước rồi đấy. Giờ thì review từng em một theo từng bước nha. Các review này chỉ mang tính khách quan trên da của mình thuộc da thiên dầu và dễ mụn. Các bạn xem tham khảo và cân nhắc trước khi thật sự mua về cho riêng mình nha.❤

1. Sửa rữa mặt – Estee Lauder Prefectly Clean: Em này có mùi thơm cực dễ chịu, mà phải xịt ra tay tầm 1 hạt đậu to 1 chút thì mới tạo bọt đủ nhiều cho mặt nha, còn ít quá là em này không tạo bọt luôn mà khó massage nữa. Nếu tạo bọt đủ thì massage với em này cực sướng da, dịu, mướt. Sau khi rữa lại với nước thường thì da sẽ có cảm giác căng căng đúng nghĩa vì không có tạo cảm giác mềm da đâu (hơi kì kì, kiểu da sẽ sạch bong kin kít á). Nói chung là đối với da dầu của mình thì cảm giác này OK không sao dù da không được mềm lắm nhưng bù lại rất căng :p. Sau đó phải dùng toner để cân bằng lại là OK bình thường da mềm mướt như thường. HiHi (Toner mình đang dùng là của Caudalie, nếu bạn nào muốn biết.:P )

Processed with VSCO with s3 preset

2. Serum Estee Lauder Advanced Night Repair: Thật ra mình được biết về sự thần thánh của em serum này từ lâu lâu lắm rồi nhưng vì giá khá chát nên mình chưa dám nghía đến em ấy. Phần cũng ngại nếu không hợp thì lại phí tiền.😦 Nói chung tháng trước vì chị mình “dụ” nên đánh liều mua luôn và giờ thì rất hạnh phúc khi có em serum thần thánh này. Sử dụng xong sáng hôm sau thức dậy da trông khác hẳn mấy bạn ơi. Sướng lắm! Cảm giác da mướt mướt, không đổ dầu nhiều (kiểu nhầy dơ í) như trước đây, lỗ chân lông khít khít. Dùng 1 thời gian, da mình khoẻ và khác đi rất nhiều.

Processed with VSCO with s3 preset

Sử dụng em này ngay sau 2 bước trên nha. Chỉ cần dùng nửa ống và vỗ nhẹ lên toàn mặt và đợi cho thấm là OK. Bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết về em này thì ghé bài viết của bạn Vân theo link này nha.https://flourandflower.me/2014/02/19/review-lo-nuoc-than-estee-lauder-advanced-night-repair/comment-page-1/#comment-2852

3. Dưỡng ẩm Estee Lauder Revitalizing Supreme Light (Oil-Free): Cuối cùng thì mình đã tìm ra 1 em moisterizer phù hợp cho da của bản thân (ôi trời ơi feeling tuyệt vời). Chất kem nhẹ nên khi bôi lên da không bị bí, rít hay khó chịu. Bôi xong, da sau đó thì mềm mềm, đã đã. Sáng ngủ dậy thấy da cũng mềm mềm, đã đã. :3 hihi Loại kem dưỡng ẩm này Anti-Aging nên hợp với mình – chống lão hoá từ từ cho da là vừa nhé các bạn. À cái hủ rất to mà 1 lần bôi cũng ít thôi nên là sẽ dùng lâu lắm nè.

Processed with VSCO with s3 preset

4. Kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Serum: Bước cuối là thoa thêm em serum dưỡng mắt này nữa. Công dụng thì thiệt sự là không nói liền được, vì việc chăm sóc vùng da mắt là lâu dài và hiệu quả được tích cốp từ từ. Nhưng nói thiệt là mỗi cô gái từ độ tuổi 22 trở đi nên có cho riêng mình 1 em kem dưỡng mắt đi nhé! Sau này các bạn sẽ thấy biết ơn bản thân vì đã dùng sớm trước khi vùng da mắt bị nhăn, thâm quầng và hổng đẹp vì lão hoá và thức khuya đó.

Processed with VSCO with s3 preset

Cũng nhờ đọc beauty blog từ lâu nên cũng được phổ cập việc sử dụng eye-cream từ sớm và có sử dụng đều trong mấy năm nay. Nên là da mắt của mình không bị thâm cũng chưa có dấu hiệu nhăn nheo hay sao hết, nói chung là vẫn còn rất OK. Thế nên không thể bỏ qua hiệu quả dài lâu của mấy em dưỡng mắt đâu nhé các cô gái.😉


Review đơn giản dành cho 4 sản phẩm skincare mình đang có của Estee Lauder vậy thôi. Bài post chủ yếu để thoả lòng sung sướng của người con gái cuối cùng đã tìm thấy những người “bạn đồng hành tốt” sau nhiều năm kiếm tìm. Nếu các bạn có cùng loại da thiên dầu và mụn như D và đang cân nhắc tìm sản phẩm skincare cho riêng mình thì hãy nghía qua các em này nhé!❤

Tình trạng da bây giờ là khá hơn rất nhiều và dù thời tiết nóng kinh khủng khiếp ở Saigon khiến đổ mồ hôi nhiều nhưng da vẫn không “biểu tình” gì như trước đây. Chỉ nổi li ti vài đốm mụn khi thức khuya quá nhiều ngày hoặc ăn nhiều đồ ngọt thôi.😛 Còn lại thì da vẫn cân bằng ổn từ khi có thêm sự hỗ trợ của các em skincare này, bên cạnh những em khác. D sẽ chia sẻ về những em khác trong 1 bài post tiếp theo.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc hết những dòng sung sướng của D bên trên nhé!😛

Gửi phản hồi

