My Ddreamer Team – Our first Getaway trip TOGETHER

nhớ ngày nào khi store chỉ có 2 nhân viên, tụi mình từng nói với nhau nhất định sẽ có chuyến đi xa “ăn mừng” kỉ niệm sau 1 năm mở store nhé! lúc ấy cảm giác 1 năm thật dài, nhưng giờ nhìn lại ấy vậy mà đã 1 năm hơn, thời gian trôi nhanh kinh hồn. giờ nhìn lại số thành viên biệt đội mộng mơ Ddreamer đã lên con số hơn 10 và chúng mình vừa có 1 chuyến team building vui hết hồn. ôi 1 năm rồi đấy, cứ như mong ước ấy chỉ mới hôm qua thôi.

nhanh thật, mới đó mà đã kết nạp vào hội bánh bèo tím tím được kha khá thành viên “nổi cộm” =)) các em đều đặc biệt và đến với Ddreamer rồi ở lại với nhau vì 1 chữ duyên rất lạ. mình không giỏi thể hiện cảm xúc với từng thành viên nhưng thật tâm mình luôn cảm ơn vì các em đã xuất hiện trong cuộc đời mình và Ddreamer. mỗi ngày làm việc với các em, mình học được nhiều điều, không phải chỉ là những tình huống các em “làm khó” mình mỗi ngày =)) mà còn ở chính con người, cá tính khác biệt của từng em mà mình may mắn được làm việc cùng nhau đến tận bây giờ. thật sự vì các em mà mình đây cũng thay đổi khá nhiều =)) không phải nói là rất nhiều :p khó khăn có, thử thách có, vui có, bất ngờ có, buồn cũng có…và rất nhiều cảm xúc UP-DOWN khác đã trải nghiệm cùng các em ấy mà có được ngày hôm nay của Ddreamer. chuyến đi lần này chính là lời cảm ơn và cũng là cột mốc ghi nhớ cho cả quá trình biệt đội mộng mơ đã cùng “chiến đấu”. (thật tiếc là không có đủ mặt các thành viên – em An/Ngân và cả các em “cựu thành viên”😦 Oanh/Kiều Anh/Trân/Lý nhưng mọi người luôn là 1 phần quan trọng trong chặng đường 1 năm qua của Ddreamer – CẢM ƠN). again, mình không giỏi viết cảm xúc bằng lời nên chỉ có thể viết đến đây :3 còn lại là vài hình ảnh đáng nhớ trong chuyến team building lần này của Ddreamer Team nhà mình. vui❤

IMG_2908IMG_2910IMG_2907

IMG_2886
Vì các em thích “sống ảo” nên đu theo đồng phục xanh cho summer =)) chụp ảnh mốt thời nay gì đó :))

IMG_3185IMG_3183IMG_3062IMG_3034IMG_2971IMG_2816IMG_3187

Gửi phản hồi

